Cristiano Ronaldo nhạt nhòa ở tuyển Bồ Đào Nha, Juventus khó giữ lại

Giang Lao
Giang Lao
25/03/2021 09:10 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã trải qua trận đấu tệ nhất trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha nhiều năm trở lại đây, khi hoàn toàn im lặng ở trận thắng Azerbaijan 1-0 nhờ bàn đá phản rạng sáng 25.3.

Cristiano Ronaldotuyển Bồ Đào Nha khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ở bảng A với phong độ nhạt nhoà, và chỉ nhờ có bàn đá phản của Maksim Medvedev ở phút 36 mới vượt qua được đối thủ dưới cơ Azerbaijan 1-0.
Trong khi đó, Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sau sức ép ở Juventus được cởi bỏ khi quay lại tuyển Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục ghi bàn phá tiếp kỷ lục ghi bàn ở các trận đấu quốc tế.
Tuy nhiên, siêu sao này cho thấy duyên ghi bàn đã sa sút thực sự gần đây, khi suốt trận gặp Azerbaijan không thực sự mạnh nhưng Cristiano Ronaldo dù có đến 5 cú dứt điểm ngon ăn nhưng không có cơ hội nào được chuyển thành bàn thắng.
Phong độ này của Cristiano Ronaldo tiếp tục bị báo chí Ý soi mói, vì trận Bồ Đào Nha gặp Azerbaijan được tổ chức trên sân trung lập Allianz của Juventus.

Cristiano Ronaldo thi đấu thiếu cảm hứng trong thời gian gần đây cho Juventus lẫn tuyển Bồ Đào Nha

AFP

Giữa lúc đó, phó chủ tịch Juventus, cựu danh thủ Pavel Nedved trả lời phỏng vấn kênh DAZN khẳng định: “Cristiano Ronaldo không được đụng tới. Anh ấy còn 1 năm hợp đồng và sẽ ở lại đây. HLV Andrea Pirlo cũng vậy, sẽ ở lại Juventus ở mùa tới”.
Mặc dù vậy, vẫn có nhiều tin đồn Juventus một mặt tuyên bố giữ chân Cristiano Ronaldo, nhưng mặt khác cũng đang âm thầm chờ đợi các đề nghị từ nhiều CLB quan tâm với ý định sẵn sàng chuyển nhượng siêu sao này vào mùa hè năm nay với mức giá khoảng 25 triệu euro, như tờ AS (Tây Ban Nha) tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.