Cristiano Ronaldo trở về M.U sớm, cảm ơn Edinson Cavani đã nhường áo số 7 tại M.U

Giang Lao
Giang Lao
03/09/2021 10:55 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã rất cảm kích khi được người đồng đội ở CLB Manchester United (M.U), tiền đạo người Uruguay, Edinson Cavani chủ động nhường áo số 7 lại cho mình trong lần tái hợp CLB cũ.

Cristiano Ronaldo vừa ghi cú đúp giúp tuyển Bồ Đào Nha ngược dòng đánh bại CH Ireland 2-1 rạng sáng 2.9 tại vòng loại World Cup 2022, qua đó cũng lập kỷ lục lịch sử khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở các giải đấu quốc tế (111 bàn), chính thức vượt qua kỷ lục của cựu danh thủ Ali Daei (Iran) ghi 109 bàn thắng.
Tin vui tiếp tục đến với Cristiano Ronaldo sau đó, khi CLB M.U thông báo họ đã thuyết phục ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh cho anh một ngoại lệ được mặc áo số 7 dù trước đó Edinson Cavani là người đang mặc số áo huyền thoại tại sân Old Trafford này từ mùa trước và 3 trận ở đầu mùa này.
Việc M.U đổi được áo số 7 cho Cristiano Ronaldo (số áo làm nên thương hiệu cho siêu sao này lâu nay) cũng nhờ trước đó đã chuyển nhượng tiền đạo Daniel James cho CLB Leeds, và trống áo số 21. Đây cũng là số áo quen thuộc của Edinson Cavani khi mặc ở CLB PSG trước đây.
Do đó, Edinson Cavani quyết định chọn lại mặc áo số 21 và nhường áo số 7 cho Cristiano Ronaldo. Điều này đã được ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh xác nhận.

CLB M.U chính thức xác nhận Cristiano Ronaldo mặc áo số 7

MUFC

Trả lời phỏng vấn trên website chính thức của CLB M.U, Cristiano Ronaldo nói: “Thực sự, tôi không chắc mình có thể mặc lại áo số 7 nữa hay không. Vì thế, tôi phải cảm ơn thật sâu sắc Edi (Edinson Cavani) vì cử chỉ tuyệt vời này của anh ấy”.
Hiện Cristiano Ronaldo đã được tuyển Bồ Đào Nha cho phép rời khỏi nơi tập trung vì bị cấm thi đấu trận kế tiếp do nhận 2 thẻ vàng, nên siêu sao này có thời gian sớm đến tập trung cùng CLB M.U chuẩn bị cho trận ra mắt gặp Newcastle vào ngày 11.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.