'Cristiano Ronaldo và Messi nên cùng đến PSG với Neymar'

Giang Lao
Giang Lao
21/08/2020 08:40 GMT+7

Theo người đại điện của ngôi sao Neymar, ông Wagner Ribeiro thì khả năng Messi có thể đến PSG nhiều hơn là thân chủ của mình trở lại Barcelona, và siêu sao Cristiano Ronaldo cũng có thể đến Paris.

Cả 2 siêu sao Cristiano RonaldoMessi đều đang có một mùa hè chẳng vui vẻ gì sau khi lần lượt 2 CLB Juventus và Barcelona thất bại choáng váng ở Champions League, và đều thay HLV mới với những chiến lược cùng dự án khác.
Dù Cristiano Ronaldo và Messi đều còn hợp đồng ở Juventus và Barcelona cũng như vai trò của họ được đặt ở vị trí hàng đầu mỗi CLB, nhưng tin đồn 2 siêu sao này ra đi vẫn dồn dập.
Messi vừa gặp HLV mới của Barcelona, ông Ronald Koeman và nói thẳng rằng “anh thấy tương lai của mình ở ngoài Barcelona nhiều hơn là ở lại trong bối cảnh hiện nay”, sau khi ông chủ tịch Josep Bartomeu vẫn còn tại vị.

HLV Pirlo quyết giữ Ronaldo ở Juventus, không để CR7 và Messi thành đồng đội tại Barcelona

Trong khi đó, từ nhiều tuần nay, không phải ngẫu nhiên “siêu cò” Jorge Mendes, đại diện của Cristiano Ronaldo, tất bật gặp nhiều đội bóng có tiềm lực tài chính như PSG nhằm xem xét khả năng chuyển nhượng cho thân chủ của mình.
Vì vậy, trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Placar mới đây, ông Wagner Ribeiro - đại diện của Neymar, ngôi sao đang có mùa giải ấn tượng nhất từ khi chuyển đến PSG năm 2017 với giá trị kỷ lục thế giới 222 triệu euro, nói: “Về Neymar, thời điểm này anh ấy chắc chắn ở lại PSG ít nhất đến năm 2022. Cậu ấy hiện rất hạnh phúc ở Paris. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận có lúc Neymar đã tính chuyện ra đi, vì những chấn thương hành hạ liên miên và các sự cố không hay khác.

Đại diện của Neymar (trái), ông Wagner Ribeiro tiết lộ khả năng Messi và Cristiano Ronaldo đều có thể gia nhập PSG

Chụp màn hình RT Sport

Neymar đã từng muốn trở lại Barcelona hoặc là đến Real Madrid. Tôi cũng đã tính đến trường hợp đó. Tuy nhiên, đó không phải hôm nay, như các bạn thấy Neymar đang rất hạnh phúc như thế nào ở PSG. Vì thế, tôi nghĩ bây giờ thì khả năng Messi sẽ đến PSG nhiều hơn là Neymar trở về Barcelona”.
Ông Wagner Ribeiro còn cho biết thêm: “Đây là điều hoàn toàn nghiêm túc, tôi thấy khả năng ngoài Messi thì Cristiano Ronaldo cũng có thể đến PSG. Chỉ cần những ông chủ CLB PSG ở Qatar sẵn sàng đầu tư một ngân quỹ lớn, họ sẽ thuyết phục được cả Cristiano Ronaldo và Messi cùng đến sân Parc des Princes trong một tương lai không xa”. 

Neymar (phải) đang cho thấy mình rất hạnh phúc ở PSG và sẽ ở lại lâu dài

AFP

Cũng theo ông Wagner Ribeiro, sắp tới đây nếu PSG chinh phục được chức vô địch Champions League trong trận gặp Bayern Munich lúc 2 giờ rạng sáng 24.8 tới, thì chắc chắn Quỹ đầu tư Qatar Sports Investments (đang sở hữu đội bóng thành Paris) sẽ mở ngay ngân quỹ lớn để chiêu mộ cả 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Messi. Đây là 2 cầu thủ mà những ông chủ ở Qatar của PSG luôn thèm có lâu nay, và luôn chứng tỏ sẵn sàng chi tiền mua với bất cứ giá nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.