‘Cùng Romano sống trọn nhịp EURO’ - Chuỗi Minigame khuấy động mùa bóng thêm nhiệt

14/07/2021 17:00 GMT+7

Chuỗi hoạt động ‘Cùng Romano sống trọn nhịp EURO’, do Romano kết hợp cùng Tuyền Văn Hóa thực hiện, nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người hâm mộ bóng đá cả nước, vừa ‘quẩy’ nhiệt mùa EURO 2020 vừa rủng rỉnh nhận quà hấp dẫn.

Chiến thắng được xem là khởi sinh từ đống tro tàn của “đội tuyển áo thiên thanh” mới đây đã chính thức khép lại mùa Euro rực lửa, cùng hàng loạt game dự đoán bóng đá nhộn nhịp phủ xanh cộng đồng mạng từ thương hiệu dành riêng cho nam giới với phong cách Ý lịch lãm - Romano.
Giây phút trung vệ Chiellini nâng cao chiếc cúp vô địch EURO 2020 xác lập đội tuyển Ý trở thành “Nhà vua mới của châu Âu”, chuỗi Minigame “Cùng Romano sống trọn nhịp EURO”, do Romano kết hợp cùng blogger bóng đá nổi tiếng Tuyền Văn Hóa thực hiện, cũng chính thức tìm được chủ nhân cho hàng trăm phần quà giá trị.
Những con số trên đã cho thấy 2021 không chỉ là năm khó quên với đội tuyển Ý, mà cũng là một năm đầy sôi động của thương hiệu phong cách Ý - Romano

Những con số trên đã cho thấy 2021 không chỉ là năm khó quên với đội tuyển Ý, mà cũng là một năm đầy sôi động của thương hiệu phong cách Ý - Romano

Thực tế, chiến thắng của các chàng trai mang màu áo Azzurri trước “Tam sư” không phải là bất ngờ quá lớn, bởi ngay từ đầu giải đấu, họ đã cho thấy khả năng kiểm soát trận đấu vô cùng tốt cũng như bản lĩnh ổn định tâm lý, tránh bị những yếu tố bên ngoài tác động làm giảm tự tin. Romano tin rằng đây là điều mà cánh mày râu bản lĩnh luôn không ngừng trui rèn. Luôn giữ phong thái ở đỉnh cao chính là điều kiện quan trọng giúp bạn nâng được “chiếc cúp” thành công!
Chính vì vậy, dù chặng đường đồng hành cùng sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh trong năm 2021 - EURO 2020 đã khép lại với nhiều cảm xúc, Romano vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng phái mạnh trên con đường nâng tầm phong cách lịch lãm, chinh phục thành công. Mở đầu bằng hàng trăm phần quà tặng thể thao độc đáo dành cho cánh mày râu khi mua các sản phẩm chăm sóc cá nhân Romano tại trang thương mại điện tử Tiki - Romano Official Store.
Chỉ cần ngồi tại nhà đặt hàng Romano trên Tiki, bạn đã có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn từ Romano

Chỉ cần ngồi tại nhà đặt hàng Romano trên Tiki, bạn đã có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn từ Romano

Các sản phẩm của Romano hiện có đến 4 mùi hương để các quý ông dù theo đuổi nhiều phong cách khác nhau vẫn sẽ dễ dàng lựa chọn.
- Romano Classic: Hương gỗ Đàn hương trầm ấm kết hợp Hoắc hương tươi mát mang đến vẻ nam tính, lịch lãm.
- Romano Force: Hương Tuyết tùng mạnh mẽ kết hợp hoa Phong lữ sảng khoái điểm tô sự trẻ trung, nhiệt huyết.
- Romano Attitude: Hương gỗ Guaiac nồng ấm kết hợp Hổ phách trầm ngọt tạo cảm giác quyến rũ, hoang dã.
- Romano Gentleman: Hương Quế nồng nàn kết hợp Cam Bergamot lôi cuốn nêu bật cá tính tinh tế, hiện đại.
Hiểu được tầm quan trọng của việc đồng nhất mùi hương có thể làm bật cá tính riêng, Romano đã cho ra mắt các dòng sản phẩm mang đủ 4 mùi hương nam tính, lịch lãm để bạn có thể sở hữu trọn bộ sản phẩm chăm sóc cá nhân với cùng mùi hương.
- Dầu gội hương nước hoa Romano: làm sạch da đầu và dưỡng tóc chắc khỏe bằng Pro Vitamin B5.
- Sữa tắm hương nước hoa Romano: giúp da sạch sảng khoái với thành phần giữ ẩm Sodium PCA.
- Tắm gội 2in1 Romano: công thức đặc chế dành riêng cho nam giới kết hợp giữa Dầu gội và Sữa tắm, sạch khỏe tiện lợi.
- Lăn/Xịt khử mùi Romano: giúp vùng da dưới cánh tay khô thoáng vượt trội, không gây nhờn nhờ công thức cải tiến chứa thành phần diệt khuẩn, ngăn tiết mồ hôi suốt 24h.
Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc cá nhân có cùng mùi sẽ giúp phái mạnh tránh được tình trạng xung đột giữa các mùi hương, đồng thời làm bật phong cách riêng

Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc cá nhân có cùng mùi sẽ giúp phái mạnh tránh được tình trạng xung đột giữa các mùi hương, đồng thời làm bật phong cách riêng

Sau chuỗi Minigame: “Cùng Romano sống trọn nhịp EURO”, Romano sẽ còn trở lại với nhiều chương trình hấp dẫn khác. Hãy liên tục theo dõi trang fanpage của Romano Vietnam để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị nào nhé. Đừng quên “tậu” về những sản phẩm chất lượng từ Romano để nâng tầm phong cách và nhận phần quà giá trị ngay hôm nay!
Romano là thương hiệu chăm sóc cá nhân cho nam giới hàng đầu Việt Nam. Với các sản phẩm đặc trưng mang hương nước hoa nam quyến rũ, lịch lãm và phong độ, Romano là người đồng hành không thể thiếu giúp phái mạnh hoàn thiện phong cách, thêm phần tự tin để “Cùng Romano sống trọn nhịp EURO”.
Các sản phẩm của Romano hiện đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart... cùng các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như các kênh thương mại điện tử. Ngoài ra, cánh mày râu cũng có thể truy cập vào fanpage chính thức của Romano để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân với các dòng hương thơm nam tính độc đáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.