Cuộc đua tam mã La Liga

16/08/2019 06:54 GMT+7

Barcelona vẫn là ứng viên số một trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga cùng với Real Madid và Atletico.

La Liga mùa giải 2019 - 2020 sẽ khai mạc vào rạng sáng mai với trận mở màn giữa ĐKVĐ Barcelona với Bilbao tại sân San Mames. Đó là cuộc so tài giữa ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch với một trong những đội bóng có khả năng tranh chấp suất dự Cúp châu Âu mùa tới.
Barcelona đã chi ra hơn 250 triệu euro để bổ sung lực lượng mà với những tân binh chất lượng như Griezmann, De Jong, Firpo..., rõ ràng HLV Valverde đã cải thiện đội hình ở những khu vực quan trọng. Như thường lệ, mục tiêu của họ là cú ăn ba, với Champions League là ưu tiên số một. Tuy nhiên, vấn đề của Barcelona lại nằm ở HLV Valverde khi có vẻ như ông không phải là người thích hợp để làm điều đó, dù ông vẫn có được sự ủng hộ của ban lãnh đạo CLB. Đó là chưa kể những đối thủ chính của họ là Real Madrid và Atletico cũng vung tay không kém trong đợt chuyển nhượng này.
Tính đến thời điểm hiện tại, Real đã chi hơn 300 triệu euro. Tuy nhiên, HLV Zidane không xây dựng dải thiên hà mới mà mục tiêu của ông là trẻ hóa một Real đã cằn cỗi. Ngoài Hazard, các tân binh còn lại đều là những tài năng trẻ, và do vậy họ sẽ phải nỗ lực tìm chỗ đứng trong một đội bóng cồng kềnh vẫn còn tồn tại những vấn đề cơ bản.
Chính vì thế, không ít nhà chuyên môn cho rằng Atletico mới chính là đối thủ số một của Barcelona trong cuộc chiến đế vương ở mùa giải này, sau khi HLV Simeone chi ra gần 250 triệu euro để đại tu đội hình. Những chiến thắng trước Real (7-3) và Juventus (2-1) trong mùa hè đã mang đến cho người hâm mộ nhiều lý do để lạc quan về cuộc đại tu này, khi những tân binh như Hermoso, Felix, Trippier, M.Llorente, H.Herrera... thay thế rất tốt cho những ngôi sao đã ra đi.
Bilbao sẽ cùng với Valencia, Sevilla, Getafe, Real Betis và Real Sociedad tranh nhau những suất dự Cúp châu Âu mùa tới. Trong khi đó, Granada, Mallorca và Osasuna là 3 cái tên có thể sẽ phải chia tay La Liga khi mùa giải kết thúc.
Tỷ lệ cược
- La Liga:
17.8, 2 giờ: Ath.Bilbao - Barcelona: Barcelona chấp nửa, một, thắng 9.
- Bundesliga:
17.8, 1 giờ 30: Bayern Munich - Hertha Berlin: Bayern chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thắng 8.
G.L (Nguồn: Asianbookie)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.