Cuộc gặp đầu tiên với HLV Ronald Koeman, Messi muốn rời Barcelona

Giang Lao
Giang Lao
21/08/2020 08:12 GMT+7

Theo đài phát thanh Catalan RAC1, cuộc gặp ‘thượng đỉnh’ giữa HLV Ronald Koeman và siêu sao Lionel Messi vừa diễn ra ở một địa điểm bí mật tại Barcelona nhằm làm rõ tương lai cầu thủ này.

Tuy nhiên, ở cuộc gặp theo mô tả của RAC1, Messi nói với ông Koeman đầy vẻ ám chỉ rằng “anh thấy tương lai của mình nằm ngoài Barcelona nhiều hơn ở bối cảnh hiện nay” .
Để có cuộc gặp theo đề nghị của HLV Koeman, Messi đã cắt ngắn kỳ nghỉ của mình tại một địa điểm cách Barcelona vài giờ lái xe để trở về gặp vị chiến lược gia người Hà Lan vừa tiếp quản ghế nóng ở sân Nou Camp.

Ronald Koeman tái thiết Barcelona và vẫn phải trọng dụng Messi, đó là lệnh từ sếp Bartomeu!

Mặc dù vậy, việc đầu tiên của ông Koeman là giữ Messi xem ra gặp trục trặc, khi bản thân siêu sao này thổ lộ ý định hoàn toàn có thể muốn ra đi. Cũng theo RAC1, Messi cũng thừa nhận với HLV Koeman việc anh rời khỏi CLB chắc chắn sẽ gặp không ít sức ép và khó khăn, vì bên cạnh đó là vẫn còn ràng buộc 1 năm hợp đồng.
CLB Barcelona chắc chắn không muốn Messi ra đi và có niềm tin với 1 năm hợp đồng còn lại, cùng sự thuyết phục sẽ khiến siêu sao này đồng ý gia hạn thêm 2 năm nữa.

Messi đã hết động lực để ở lại Barcelona

AFP

Cuộc gặp giữa HLV Koeman và Messi cũng không được CLB Barcelona đưa ra bình luận gì. Nhưng mặt khác, đội bóng xứ Catalan công bố chính thức dự án mới dưới thời HLV Koeman sẽ do Messi dẫn dắt.
Cũng theo RAC1, việc Messi đến giờ chưa nguôi ngoai sự thất vọng với CLB, cho thấy những bất đồng âm ỉ quá nghiêm trọng và bùng phát bởi cú sốc Barcelona thua thảm Bayern Munich 2-8 tại tứ kết Champions League khiến siêu sao này giờ hết động lực ở lại đội bóng xứ Catalan.
RAC1 khẳng định, việc Messi đưa ra thông điệp trên rõ ràng anh đang cân nhắc nghiêm túc những dự định khác cho sự nghiệp của mình sắp tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.