Cựu cầu thủ Arsenal và Liverpool nhận lương kỷ lục của giải Singapore

19/01/2016 21:18 GMT+7

Cựu tiền vệ Jermaine Pennant của Arsenal và Liverpool đã trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất trong lịch sử giải vô địch quốc gia Singapore (S-League) sau khi ký hợp đồng với CLB Tampines Rovers.

Cựu tiền vệ Jermaine Pennant của Arsenal và Liverpool đã trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất trong lịch sử giải vô địch quốc gia Singapore (S-League) sau khi ký hợp đồng với CLB Tampines Rovers.

Pennant đã trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất trong lịch sử S-League - Ảnh: AFP
Theo Goal.com, vào hôm nay (19.1), Pennant đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Tampines Rovers trong buổi lễ được tổ chức tại khu triển lãm Komoco Motors. Theo đó, mức lương mà cầu thủ 33 tuổi này nhận được là 40.000 đô-la Singapore (khoảng 19.000 bảng) mỗi tháng. Đây là mức lương kỷ lục đối với một cầu thủ trong lịch sử giải S-League.
Pennant đã tập luyện cùng Tampines Rovers trong thời gian gần đây và phong độ của anh đã thuyết phục được ban lãnh đạo đội bóng chi ra mức lương kỷ lục.
Pennant từng khoác áo Liverpool từ năm 2006 đến 2009 - Ảnh: AFP
Cầu thủ chạy cánh này từng là một tài năng hứa hẹn của bóng đá Anh sau khi được Arsenal đưa về từ Notts County với giá 2 triệu bảng khi anh mới chỉ 15 trận. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, tài năng của Pennant đã không phát triển được. Anh bị Arsenal cho một số đội bóng mượn trước khi bán đứt cho Liverpool.
Tuy nhiên, Pennant cũng không thể hiện được khả năng của mình tại Liverpool. Sau khi rời sân Anfield, anh tiếp tục thi đấu cho Portsmouth, Real Zaragoza, Stoke trước khi chuyển đến Wigan chơi bóng ở giải Championships ở mùa giải 2014-2015. 
Trước khi sang Singapore, Pennant thi đấu cho Wigan - Ảnh: AFP
"Tôi xin cảm ơn các đồng đội mới khi họ làm cho tôi có cảm giác được chào đón. Họ rất tôn trọng tôi và tôi cũng vậy. Mọi thứ ở đây đều rất tuyệt và tôi cảm thấy thích thú trước một thử thách mới trong sự nghiệp.
Tôi có cảm giác rằng giải đấu sắp tới sẽ rất thành công. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp cho đội bóng cũng như giải S-League thành công. Tôi nghĩ mình sẽ làm được điều đó", Pennant phát biểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.