Cựu cầu thủ CLB Liverpool, Andre Wisdom bị đâm trên đường phố

Giang Lao
Giang Lao
30/06/2020 09:52 GMT+7

Hậu vệ Andre Wisdom, 27 tuổi hiện chơi cho CLB Derby County ở giải hạng nhất nước Anh, từng thi đấu cho Liverpool hồi năm 2012, vừa bị một băng cướp đâm ngay trên đường phố.

Andre Wisdom từng có 14 lần khoác áo Liverpool trước đây, và chuyển sang Derby County hồi năm 2017. Cầu thủ này mới vừa thi đấu rất ấn tượng cuối tuần qua trong trận Derby County thắng Reading 2-1.
Tuy nhiên, hôm thứ hai đầu tuần này theo giờ địa phương, Andre Wisdom có ngày nghỉ và đến thăm họ hàng tại khu vực Toxteth thuộc TP.Liverpool, thì bị cướp và bị đâm trọng thương.
Theo tờ The Sun cho biết, Andre Wisdom bị tấn công khi vừa rời khỏi xe và bị các tên cướp dùng dao uy hiếp, sau đó đâm nhiều nhát vào người anh để cướp tài sản.
CLB Derby County cũng ra thông báo xác nhận vụ việc, và cho biết thêm Andre Wisdom bị đâm trọng thương trong một vụ cướp của những tên cướp có vũ khí cực kỳ nguy hiểm.

Andre Wisdom từng có 14 lần khoác áo Liverpool trước khi chuyển sang Derby County hồi năm 2017

Chụp màn hình The Sun

May mắn, Andre Wisdom được đưa kịp vào bệnh viện và hiện đang hồi phục ổn định. Cảnh sát vùng Merseyside hiện cũng đang mở cuộc điều tra sự việc được coi là cực kỳ nghiêm trọng.
Trong khi đó, CLB Derby County cho biết thêm: “Hiện chúng tôi đang dồn mọi nỗ lực để hỗ trợ Andre Wisdom bình phục sớm”.
Tại Derby County, Andre Wisdom thi đấu bên cạnh cựu ngôi sao tuyển Anh và M.U là tiền đạo Wayne Rooney. Hiện Derby County cũng đang nỗ lực tìm suất đấu play-off thăng hạng Ngoại hạng Anh mùa tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.