Cựu cầu thủ M.U chê đội nhà thậm tệ sau trận hòa CSKA Moscow

22/10/2015 16:51 GMT+7

(TNO) 'Khi xem Manchester United (M.U) thi đấu, bạn chờ đợi nhiều hơn thế', cựu cầu thủ Paul Scholes bày tỏ sự thất vọng sau khi đội bóng cũ có trận hòa 1-1 trên sân CSKA Moscow.

(TNO) 'Khi xem Manchester United (M.U) thi đấu, bạn chờ đợi nhiều hơn thế', cựu cầu thủ Paul Scholes bày tỏ sự thất vọng sau khi đội bóng cũ có trận hòa 1-1 trên sân CSKA Moscow.

Doumbia là người mở tỷ số cho CSKA Moscow - Ảnh: AFP
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay trên sân của CSKA Moscow, M.U đã phải rất vất vả mới có được 1 điểm. "Quỷ đỏ" bị đối phương dẫn trước khi tiền đạo Anthony Martial để bóng chạm tay trong vùng cấm địa ở phút 15 và trọng tài cho đội bóng Nga được hưởng phạt đền.
Dù David De Gea đỡ được cú sút penalty của Roman Eremenko nhưng Seydou Doumbia vẫn ập đến đá bồi ghi bàn thắng mở tỷ số đưa CSKA Moscow vươn lên dẫn trước.
Tuy nhiên, sau đó Martial đã từ tội đồ trở thành người hùng khi có pha đánh đầu hiểm hóc để ghi bàn gỡ hòa cho M.U ở phút 65. Nhìn chung, trận hòa này là một kết quả gây thất vọng khi đại diện của Premier League được đánh giá cao hơn đối thủ.
Scholes (thứ 2 từ trái sang) thất vọng với màn trình diễn của đội bóng cũ - Ảnh: AFP
Chứng kiến màn trình diễn thiếu sức sống của đội bóng cũ, cựu tiền vệ Paul Scholes tỏ ra rất thất vọng. Anh cho rằng đội nhà đã thi đấu không được như sự kỳ vọng.
"Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn sẽ nhìn vào điểm số trên bảng xếp hạng. Khi xem trận đấu, bạn chờ đợi nhiều hơn những gì M.U đã thể hiện. Bạn chờ đợi họ chơi sáng tạo và di chuyển thông minh hơn. Tuy nhiên, đội bóng đã không làm được điều đó. Với Bastian Schweinsteiger và Ander Herrera trong đội hình, người ta có quyền hy vọng M.U chơi tốt hơn", Scholes nói trong buổi bình luận trên kênh BT Sport.
Hàng tiền vệ M.U (áo đen) thiếu sự sáng tạo - Ảnh: AFP
Đồng đội cũ của Scholes là cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng tán thành. Anh nói: "Tôi không thể hình dung ra Louis Van Gaal sẽ cảm thấy như thế nào khi đội bóng có những màn trình diễn hết sức trái ngược nhau. Hầu như không có bất kỳ sự liên hệ nào giữa trận thắng Everton 3-0 hồi cuối tuần với trận đấu vừa qua".
Sau trận hòa này, "Quỷ đỏ" cùng có 4 điểm với CSKA và đứng thứ 2 tại bảng B, sau Wolfsburg (6 điểm). Họ còn hai trận phục thù trên sân nhà trước PSV Eindhoven và CSKA trước khi đá trên sân Wolfsburg ở lượt đấu cuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.