Cựu danh thủ Thái Lan đã 'đốt' số tiền khủng vào cờ bạc trước khi mất tích?

Tây Nguyên
Tây Nguyên
13/04/2020 14:44 GMT+7

Dư luận bóng đá Thái Lan vẫn bàn tán xôn xao về vụ mất tích bí ẩn của cựu tuyển thủ nổi tiếng Sarawut Masuk được cho là do nợ nần vì nghiện cờ bạc.

Hồi đầu tháng, CLB Nongbua Pitchaya FC đã thông báo chấm dứt hợp đồng với Sarawut sau khi tiền vệ tấn công xuất sắc này bất ngờ biệt tăm hơn 1 tháng không thể liên lạc được. Sarawut trước đó cũng đã góp mặt trong cả 4 vòng đấu của Nongbua Pitchaya FC ở Thai League 2 (giải hạng hai Thái Lan) mùa này trước khi giải bị tạm đình chỉ do đại dịch Covid-19.

Sarawut được xem là người hùng của bóng đá Thái Lan ở SEA Games 2013

CHỤP MÀN HÌNH

Báo giới Thái Lan sau đó tiết lộ rằng tiền vệ được xem là người hùng ở SEA Games 2013 bị xã hội đen truy đuổi do bị nợ một khoản tiền lớn vì chơi cá cược bóng đá. Một số nguồn tin cho hay, Sarawut đã bị gọi điện dọa giết từ một người tự xưng là được thuê để đi đòi nợ. Nhiều người thân của cầu thủ này cho biết Sarawut đã rất bị sốc sau khi nhận các cuộc gọi nói trên. Hôm 12.4, một số thông tin còn rộ lên nguy cơ ngôi sao từng vô địch AFF Cup 2014 đã bị giết.
Trước thông tin này, nhiều câu hỏi đã đặt ra về việc Sarawut có thực sự nghiện cờ bạc hay không, hoặc tiền vệ 29 tuổi này đã “đốt” bao nhiêu tiền vào các trò đỏ đen, đến mức bị truy đuổi và phải lẩn trốn. Ông Yuthana Taweesupasuk, cựu tuyển trạch viên của CLB Muangthong United và đại diện cho Sarawut, đã tiết lộ vời tờ Thairath về thời điểm tiền vệ ngôi sao này kiếm được thu nhập cao nhất.
Theo Yuthana, chỉ tính riêng thời điểm khoác áo cho CLB Muangthong United và Bangkok Glass (từ năm 2013 - 2019), Sarawut đã được trả mức lương rất cao nhờ tài năng và sự nổi tiếng, trong đó sở hữu một tài sản ít nhất 20 triệu baht (khoảng hơn 14 tỉ đồng), chưa kể các khoản thưởng và tích lũy tiết kiệm khác. Vì vậy, với việc được cho là mất tích bí ẩn do bị nợ nần, Sarawut ắt hẳn đã “đốt” vào cờ bạc một số tiền cực lớn.

Sarawut (áo số 14) được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Thái Lan

CHỤP MÀN HÌNH

Liên quan đến vụ mất tích trên, hôm 12.4, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) cũng đã bày tỏ việc sẵn sàng giúp người hùng một thời của bóng đá quốc gia giải quyết các vấn đề rắc rối ngoài sân cỏ để giúp Sarawut trở lại thi đấu. FAT kêu gọi những ai biết thông tin hoặc có sự liên lạc với Sarawut, kể cả chủ nợ (nếu có) nên liên hệ với tổ chức để thảo luận để “giải cứu” cho cựu tuyển thủ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.