Cựu HLV Man City rơi vào vụ cướp đáng sợ ở Chile

04/06/2018 20:30 GMT+7

HLV Manuel Pellegrini và vợ bị một nhóm cướp có vũ trang tấn công tại quê nhà Chile của ông.

Cặp đôi này đã có một phen hú vía khi họ đi ăn tại một nhà hàng cùng vài người bạn vào tối cuối tuần trước, theo Daily Mirror.
Một nhóm cướp có vũ trang đã cướp chiếc túi xách được cho của vợ Pellegrini, Carola Pucci, trước khi bắn hú họa về phía các nhân viên cảnh sát trước khi tẩu thoát trên một chiếc Porsche Cayenne cũng là đồ ăn cắp. Vụ việc khủng khiếp trên xảy ra gần một trung tâm mua sắm tên là Casa Costanera ở ngoại ô của thủ đô Santiago.
HLV Pellegrini gặt hái nhiều thành công tại Man City AFP
Rất may là không ai bị thương mặc dù có nhiều tiếng súng vang lên. Một chiếc trực thăng của cảnh sát đuổi theo bọn cướp nhưng cuối cùng cũng chỉ tìm được chiếc xe bị đánh cắp ở ngoại ô Santiago. Cảnh sát cũng thu hồi được chiếc túi xách của vợ ông Pellegrini. 
Cảnh sát trưởng địa phương Gonzalo Munoz xác nhận với báo chí: "Họ đã bắn hai phát súng về phía các sĩ quan và ném lựu đạn để cản đường chúng tôi khiến một chiếc xe cảnh sát bị hư hại".
Trong khi đó, ông Pellegrini, người được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của West Ham hồi tháng 5 đã viết lời cám ơn cảnh sát Chile được biết đến với cái tên Carabineros trên trang cá nhân của mình: “Chúc mừng Carabdechile vì phản ứng nhanh chóng và rất dũng cảm. Tôi cũng biết ơn sự giúp đỡ của người dân địa phương. Tôi hy vọng họ cung cấp cho Carabineros nhiều thông tin hơn để dẹp nạn cướp bóc càng sớm càng tốt". 
Trước khi dẫn dắt West Ham thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh từ mùa tới, ông Pellegrini từng làm huấn luyện viên của nhiều đội bóng trong đó nổi tiếng nhất là Manchester City và Real Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.