Đại chiến tại Etihad

03/02/2013 04:00 GMT+7

Trận cầu đinh của vòng 25 Premier League giữa Man.City và Liverpool nhiều khả năng sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Trận cầu đinh của vòng 25 Premier League giữa Man.City và Liverpool nhiều khả năng sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Chỉ 4 ngày sau trận hòa đáng tiếc trước chủ nhà Arsenal (2-2), Liverpool sẽ lại có một chuyến làm khách đầy vất vả nữa vào đêm nay mà điểm đến là sân Etihad của Man.City. Đây được xem là trận đấu rất quan trọng bởi Man.City đang cần chiến thắng để tiếp tục nuôi tham vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League, còn Liverpool cũng cần 3 điểm để hướng đến một vị trí trong top 4.    

Thế nhưng cũng như trận đấu với Arsenal cách đây 4 ngày, Liverpool sẽ khó lòng giành được chiến thắng, dù họ hoàn toàn có khả năng buộc thủ môn Hart khuất phục sau 4 trận liên tục giữ sạch mành lưới ở Premier League. Đó là nhờ Suarez đã tìm được một đồng đội lý tưởng trên tuyến đầu - Sturridge - cùng sự hỗ trợ rất tốt của Sterling và Gerrard. Bộ tứ này sẽ gây rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của Man.City, nhất là khi HLV Mancini chỉ còn có hai trung vệ thực thụ là Lescott và Nastasic, do Kompany và Richards chấn thương còn Toure đang dự CAN 2013.

Tương tự, cặp trung vệ cũng được xem là điểm yếu của Liverpool, khi Carragher đã luống tuổi còn Skrtel lại hay phạm sai lầm. Sự trở lại của Enrique bên cánh trái để Johnson quay về cánh phải sẽ giúp “Đoàn quân đỏ” chơi công thủ khá toàn diện trên hai cánh, nhưng Man.City lại thường xuyên đánh thẳng vào trung lộ thông qua sự phối hợp giữa Aguero, Tevez (hoặc Dzeko), Silva và Nasri. Tuy nhiên, vấn đề của Man.City là sự vắng mặt của Yaya Toure (dự CAN 2013) đã khiến mặt trận tấn công của họ thiếu ý tưởng và sự đa dạng.      

Man.City rất cần chiến thắng để ít nhất cũng duy trì được khoảng cách 7 điểm so với đội đầu bảng M.U, nhưng xem ra mục tiêu này khó trở thành hiện thực khi có vẻ như Liverpool đã bắt đầu vào guồng sau một thời gian chật vật. Trong hoàn cảnh này, kết quả hòa được xem là hợp lý, dù vẫn có một số chuyên gia mạnh dạn dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về Liverpool.

Tỷ lệ cược

- Premier League:

3.2, 20 giờ 30: West Brom -

Tottenham: Tottenham chấp đồng nửa, thắng 9.

23 giờ: Man.City - Liverpool: Man.City chấp nửa, thắng 9.

- Bundesliga:

3.2, 23 giờ 30: Leverkusen - Dortmund: Dortmund chấp đồng nửa, thắng 9.

- La Liga:

3.2, 18 giờ: Malaga - Zaragoza: Malaga chấp 1 trái, thắng 8.

4.2, 1 giờ: Valencia - Barcelona: Barca chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8

3 giờ: Atl. Madrid - Real Betis: Atl. Madrid chấp 1 trái, thắng 9.

- Serie A:

3.2, 18 giờ 30: Chievo - Juventus: Juve chấp 1 trái, thắng 8.

21 giờ: Siena - Inter Milan: Inter chấp nửa, thắng 9.

G.L
(Nguồn: Asianbookie. Các trận được trực tiếp trên HTV thể thao, SCTV 15, Bóng đá TV, K+)

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.