Đặng Văn Lâm giúp Muangthong tránh thua đậm

23/02/2020 21:48 GMT+7

Thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm giữ phong độ ổn định nhưng Muangthong bế tắc trong tấn công nên thua 1-2 trước Bangkok United ở lượt đấu thứ 2 Thai League diễn ra hôm nay.

Trong khi V-League né dịch bệnh Covid-19, Thai League vẫn diễn ra bình thường và người hâm mộ bóng đá Việt Nam có dịp cổ vũ từ xa cho tuyển thủ Văn Lâm. Chắc chắn các thành viên Ban huấn luyện tuyển Việt Nam cũng dõi theo trận đấu giữa Muangthong United với Bangkok United để đánh giá phong độ của thủ thành tuyển Việt Nam.

Văn Lâm chơi đầy nỗ lực nhưng không giúp Muangthong có chiến thắng trước Bangkok United

CLB Bangkok United

Không phụ niềm tin của HLV Gama cùng các đồng đội, Văn Lâm trở thành chỗ dựa vững chắc khi Muangthong tiếp đón đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn. Hai pha cứu thua liên tiếp ở đầu trận, đầu tiên từ pha đá phạt, tiếp đến từ tình huống đối mặt của cầu thủ đội Bangkok United cho thấy giá trị của Văn Lâm.

Ở thời điểm cuối trận, khi Muangthong buộc dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ, hàng phòng ngự đội nhà có vài tình huống “hở sườn” và Văn Lâm đã “ra tay” cứu thua, trong đó có pha cản phá tuyển thủ Thái Lan Tristan Đỗ.

Đội bóng Muangthong mà Văn Lâm đầu quân (phải) thua cả 2 trận đầu tại Thai League

CLB Muangthong

Hai bàn thua của Muangthong cũng không thể đổ lỗi cho Văn Lâm. Ở bàn đầu, Anon dứt điểm quá hiểm hóc trong khi ở bàn thắng thứ 2, Peerapat sút bóng sát cột dọc và Văn Lâm bị che khuất tầm nhìn.

Văn Lâm cùng các đồng đội không hài lòng chút nào khi để thua cả 2 trận đầu Thai League và cần có những điều chỉnh hợp lý ở hàng công để tìm kiếm chiến thắng ở những lượt đấu tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.