Đánh bại Chelsea, Liverpool duy trì chuỗi trận toàn thắng

23/09/2019 06:41 GMT+7

Chuỗi trận toàn thắng tại Premier League của Liverpool vẫn được duy trì sau khi đội bóng thành phố cảng nước Anh giành chiến thắng 2-1 trong chuyến làm khách đến sân Chelsea.

Trong trận đấu tâm điểm của vòng 6 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (23.9, giờ VN), Liverpool đã cho thấy bản lĩnh của mình khi giành chiến thắng trên sân Chelsea. Đội bóng do HLV Jurgen Klopp tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng của mình để giữ khoảng cách 5 điểm so với kình địch Man City.

Lampard tự nhận Chelsea không cùng đẳng cấp với Liverpool

Liverpool khởi đầu trận đấu một cách mạnh mẽ khi dâng cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Những nỗ lực của các học trò HLV Klopp đã mang lại hiệu quả khi họ có bàn thắng ở phút 14. Đó là tình huống mà Mohamed Salah nhả bóng cho Trent Alexander-Arnold dứt điểm từ ngoài vùng cấm địa trong một dàn xếp đá phạt. 

VAR không công nhận bàn thắng cho Chelsea

Reuters

Chelsea cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Đội chủ sân Stamford Bridge tưởng chừng như đã có bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 26 sau khi Cesar Azpilicueta làm tung lưới Liverpool. Tuy nhiên, VAR đã không công nhận bàn thắng sau khi cho rằng Mason Mount đã rơi vào thế việt vị trong tình huống trước đó.
Người hâm mộ Chelsea càng trở nên thất vọng hơn khi Liverpool nhân đôi cách biệt chỉ sau đó 4 phút. Đó là tình huống xuất phát từ pha đá phạt, Andy Robertson có đường chuyền chuẩn xác giúp Roberto Firmino đánh đầu làm tung lưới đội chủ nhà.

Firmino đánh đầu làm tung lưới Chelsea

Reuters

Liverpool có thêm cơ hội để gia tăng cách biệt ở đầu hiệp 2 khi Firmino dứt điểm trong tư thế không bị ai kèm trong vùng cấm địa nhưng thủ môn Kepa Arrizabalaga đã xuất sắc cản phá thành công.
Chelsea chiếm ưu thế trong khoảng thời gian còn lại và có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ công của N'Golo Kante ở phút 71. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng bỏ lỡ một số cơ hội rất đáng tiếc và đành nhìn đối thủ giành trọn 3 điểm.
Với 18 điểm tuyệt đối sau 6 trận, Liverpool tiếp tục vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League
Kết quả các trận vòng 6 Premier League:
Crystal Palace 1 - 1 Wolves
West Ham 2 - 0 M.U
Arsenal 3 - 2 Aston Villa
Chelsea 1 - 2 Liverpool
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.