Đánh rơi chiến thắng, HLV Solskjaer ‘xin loại’ M.U khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/02/2021 12:08 GMT+7

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói rằng M.U không nên được coi là ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh nữa sau khi để Everton cầm hòa 3-3 trên sân nhà ở vòng 23 diễn ra rạng sáng nay (7.2, giờ VN).

Một chiến thắng trước Everton sẽ giúp M.U tạm vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng Man City, nhưng “Quỷ đỏ” đã bỏ lỡ cơ hội dù 2 lần vượt lên dẫn trước. Đội bóng của HLV Solskjaer hiện chỉ thắng 1 trong 4 trận gần đây ở Ngoại hạng Anh và tạo điều kiện cho kình địch cùng thành phố Manchester có lợi thế trong cuộc đua vô địch.

HLV Solskjaer thất vọng khi M.U liên tiếp đánh rơi điểm để mất ngôi đầu bảng

AFP

Man City đang hơn M.U 2 điểm nhưng còn trong tay 2 trận chưa đấu, trong đó có cuộc đấu hứa hẹn khó khăn trước nhà đương kim vô địch Liverpool trên khách diễn ra lúc 23 giờ 30 đêm nay (7.2, giờ VN). Solskjaer trước cho biết: “Chúng tôi không nên nói về việc giành các danh hiệu nữa, đội bóng này đã đi một chặng đường dài. Chúng tôi không nên bị coi là những kẻ thách thức danh hiệu Ngoại hạng Anh. Đó là điều dành cho bạn (giới truyền thông). Chúng tôi phải trở nên tốt hơn và xem chúng tôi sẽ đi đến đâu. Hàng công chúng tôi đã chơi rất tốt, nhưng cần hạn chế để thủng lưới những bàn thua dễ dàng".
Màn trình diễn trên sân Old Trafford của Everton giúp họ kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 7 và đưa đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti trở lại vị trí thứ 3, kém 3 điểm so với tốp 4.
Trước trận đấu, cả hai đội dành ít phút tưởng nhớ thảm họa hàng không ở Munich - trong đó 7 cầu thủ M.U thiệt mạng cách đây 63 năm. Sau khởi đầu chậm chạp, trận đấu đã trở nên sôi động sau pha di chuyển xuất sắc của Edinson Cavani tạo khoảng trống cho cầu thủ người Uruguay đánh đầu tung lưới từ quả tạt chuẩn xác của Marcus Rashford ở phút thứ 24.

M.U (3 điểm) đánh rơi 3 điểm ở phút bù giờ cuối cùng trận đấu

AFP

“Quỷ đỏ” nhân đôi cách biệt ở phút 45 nhờ công của Bruno Fernandes khi HLV Ancelotti vẫn bế tắc trong các pha phản công. Tuy nhiên, Everton bất ngờ ghi liên tiếp 2 bàn ở đầu hiệp 2 sau những sơ suất của hàng thủ của M.U với các pha lập công của Abdoulaye Doucoure (phút 49), James Rodriguez (phút 52).
Sau 2 bàn thua, M.U kịp bừng tỉnh khi Scott McTominay nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 70 từ tình huống đánh đầu từ quả đá phạt của Luke Shaw. Thế nhưng, khi mà CĐV của đội chủ nhà tưởng như đã nắm chắc 3 điểm thì họ bị thủng lưới ở phút bù giờ thứ 5 của trận đấu sau pha ghi bàn của Dominic Calvert-Lewin, gỡ hòa 3-3 cho Everton.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.