Đặt 1 chân vào chung kết Champions League, HLV Juventus vẫn ngại Monaco

04/05/2017 11:12 GMT+7

Không hề có sự chủ quan nào xuất hiện trên gương mặt HLV Max Allegri của Juventus sau chiến thắng 2-0 trước AS Monaco ngay trên sân đối thủ ở bán kết lượt đi Champions League.

Cú đúp của Gonzalo Higuain nhấn chìm AS Monaco ngay tại Công quốc Monaco. Việc có 2 bàn trên sân khách giúp Juventus lận lưng vốn liếng rất lớn trong trận lượt về tại Turin sau đây 1 tuần. Chỉ cần kết quả hòa hoặc thua với tỷ số tối thiểu, "Bà đầm già" sẽ đặt vé vào chung kết.
Sau trận đấu, HLV Allegri dành những lời khen cho các học trò. Ông nói: "Các chàng trai hôm nay đã chơi rất tuyệt. Chúng tôi đã tạo ra hệ thống phòng ngự vô cùng kín kẽ. Không dễ để có một chiến thắng trước Monaco bởi họ sở hữu những tiền đạo rất nhanh và có khả năng tổ chức phản công vô cùng lợi hại".
Cũng theo HLV Allegri, Juventus trong trận đấu vừa qua phạm khá nhiều sai lầm, tuy nhiên sự xuất sắc của thủ thành Gigi Buffon đã giúp Juventus giữ sạch lưới. Ngoài ra, ông Allegri cũng dành những ca từ mỹ miều nhất cho Dani Alves, tác giả hai pha dọn cỗ cho Higuian. Ngược lại, HLV Allegri tức giận với những gì Pjanic thể hiện.
Các hậu vệ Juventus (áo xanh) đã phong tỏa thành công hàng tiền đạo của AS Monaco AFP
"Tôi rất bực mình với Pjanic, vì cậu ta có thể trở thành một trong ba tiền vệ hay nhất thế giới. Song, những gì diễn ra hiện tại cho thấy Pjanici lại đang đi sai đường. Cậu ta hành xử cứ như đang ở trong ngày tận thế vậy", HLV Allegri cho biết.
Sau cùng, nhà cầm quân người Ý cảnh báo học trò không nên tự mãn. Ông cho rằng mọi thứ chưa hạ màn mà vì còn 90 phút lượt về. "Chúng tôi chưa giành được thành tựu nào cả. Mọi thứ vẫn còn phía trước", HLV Allegri trả lời báo chí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.