Đặt niềm tin vào Napoli

24/01/2010 09:38 GMT+7

Livorno (14) – Napoli (4) Dù Napoli hiện đang xếp trên Livorno nhiều bậc, song điều này không có nghĩa họ sẽ dễ dàng đánh bại được Livorno. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Napoli có thể xuất sắc giành điểm từ tay những đội bóng lớn như Milan, Juventus, song họ lại để mất điểm đáng tiếc trước những đội bóng dưới cơ như Catania, Parma hay Cagliari.

Livorno (14) – Napoli (4)

Dù Napoli hiện đang xếp trên Livorno nhiều bậc, song điều này không có nghĩa họ sẽ dễ dàng đánh bại được Livorno. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Napoli có thể xuất sắc giành điểm từ tay những đội bóng lớn như Milan, Juventus, song họ lại để mất điểm đáng tiếc trước những đội bóng dưới cơ như Catania, Parma hay Cagliari.

Để hoàn thành mục tiêu giành suất dự cúp châu Âu mùa sau, Napoli cần cải thiện điều này. Trong khi đó, Livorno đang dần bị những đội bóng lớn “rút ruột” trong thời gian qua. Sau khi bán đi tiền đạo Diamanti hồi đầu mùa, đội chủ sân Picchi nay lại mất thêm ngôi sao sáng giá Antonio Candreva về tay Juventus. Điều này rất có thể ảnh hưởng lớn đến cơ hội trụ hạng của Livorno, đặc biệt là khi họ chẳng hơn nhóm cuối bảng là bao. Dự đoán: Napoli thắng 2-1.

Genoa (11) – Atalanta (18)

Atalanta đang có dấu hiệu hồi sinh dưới thời HLV Bortolo Mutti. Hai trận bất bại liên tiếp vừa qua là minh chứng cụ thể. Không có nhiều thay đổi trong việc sử dụng đội hình hay nhân sự ở những trận đấu vừa qua của Atalanta. Song, tinh thần thi đấu quật cường của các cầu thủ mới chính là sự khác biệt mà chiến lược gia này đem đến cho đội bóng vùng Bergamo. Do không chịu mất mát nào đáng kể về mặt nhân sự, HLV Mutti có quyền hy vọng vào một kết quả khả quan trên sân của Genoa. Dự đoán: Hòa 1-1.

Udinese (15) – Sampdoria (13)

Sampdoria chưa biết đến hương vị chiến thắng trong 8 trận gần đây. Điều này thật sự khiến những cổ động viên của họ không hài lòng. Cách đây ít hôm, việc Pazzini và Mannini bị những CĐV tấn công là đỉnh điểm của sự tức giận mà CĐV Sampdoria dành cho đội nhà. Nội bộ Sampdoria hiện tại cũng không thật sự yên ổn. Vừa qua, có thông tin HLV Del Neri sẽ không sử dụng tiền đạo Cassano trong trận gặp Udinese vì lý do “kỹ thuật”.  Đây có thể là nguyên nhân khiến cho đội bóng này thi đấu kém cỏi trong thời gian gần đây. Với Udinese, việc Sampdoria gặp nhiều khó khăn sẽ là cơ hội để họ tìm lại cảm giác chiến thắng sau 5 trận chỉ toàn hòa và thua tại Serie A. Dự đoán: Udinese thắng 3-2.

Lazio (16) – Chievo (12)

Bị loại khỏi Cúp quốc gia Ý, Lazio đã trắng tay ở mùa giải năm nay. Mục tiêu duy nhất với đội bóng thủ đô lúc này là tránh rớt hạng. Điều này sẽ trở nên rất khó khăn khi Lazio sẽ thiếu vắng chân sút Sergio Floccari trong thời gian tới. Kể từ khi gia nhập Lazio từ Genoa, Floccari đã ghi được 4 bàn trong 4 trận. Phía Chievo, chiến thắng trước Juventus ở vòng trước chắc chắn sẽ là niềm khích lệ tinh thần to lớn cho “lừa bay”. Đến làm khách trên sân Olimpico, Chievo sẽ có đội hình mạnh nhất. Dự đoán: hòa 0-0.

Dự đoán hai trận còn lại:

Bologna – Bari: 1-1

Siena – Cagliari: 1-0.

Phương Nguyên 

Napoli đang đạt phong độ cao tại serie A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.