Dấu hiệu hồi sinh của Inter Milan

16/12/2014 08:43 GMT+7

(TNO) Roberto Mancini đã tận hưởng hương vị chiến thắng lần đầu tiên trên đấu trường Serie A kể từ lúc ông trở lại với Inter Milan khi đội bóng của ông đánh bại Chievo 2-0 trên sân khách vào rạng sáng 16.12 (giờ VN).

(TNO) Roberto Mancini đã tận hưởng hương vị chiến thắng lần đầu tiên trên đấu trường Serie A kể từ lúc ông trở lại với Inter Milan khi đội bóng của ông đánh bại Chievo 2-0 trên sân khách vào rạng sáng 16.12 (giờ VN).

>> Tỉ phú Thohir muốn xây dựng Inter Milan như Real Madrid
>> HLV Inter Milan hối tiếc vì không ‘đập nát phòng thay đồ’
>> Inter Milan lại gây thất vọng với những bàn thua như 'ma ám
>> Inter Milan dần xa giấc mộng Champions League

 
HLV Mancini đã tìm được chiến thắng tại Inter Milan - Ảnh: AFP

Trong ba trận đấu đầu tiên sau khi trở lại Inter Milan, Roberto Mancini chỉ thu được vỏn vẹn có một điểm. Nếu tính rộng hơn, trong 7 chuyến làm khách của Inter tại đấu trường Serie A từ đầu mùa giải đến giờ, họ chỉ mới 1 lần chiến thắng trước Cesena 1-0 khi đội chủ nhà bị đuổi 1 cầu thủ.

Những cái "khó" đó đã bị bỏ qua vào rạng sáng hôm nay, hai bàn thắng của Mateo Kovacic và Andrea Ranocchia mang về một chiến thắng rất cần thiết cho Inter ngay tại Marc' Antonio Bentegodi.

Mateo Kovacic ghi bàn thắng thứ 3 của anh tại Serie A ở phút thứ 19 sau pha đánh đầu chiến thuật của Mauro Icardi, bóng đi thẳng đến chân của Kovacic, anh chỉ làm công việc rất đơn giản là đưa bóng vào lưới và mang đến niềm vui cho các đồng đội.

 
Kovacic (phải) dễ dàng mở tỷ số cho đội khách Inter - Ảnh: AFP

Chievo suýt nữa san bằng tỷ số khi hậu vệ của Inter chơi thiếu tập trung tạo cơ hội cho Riccardo Meggiorini ngã người bắt vô lê đẹp mắt, tuy nhiên thủ thành Handanovic đã có một pha cứu bóng tuyệt vời.

Bàn thắng thứ 2 của Inter Milan đến từ một pha dàn xếp tấn công bên phía cánh trái, Andrea Ranocchia ra chân nhẹ nhàng sau đường căng ngang của đồng đội đưa bóng đi chéo góc hạ gục thủ thành của Chievo ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter

Những phút cuối của trận đấu, Inter tạo được nhiều cơ hội ngon ăn hơn nữa sau khi Ruben Botta của Chievo nhận thẻ đỏ ở phút 73 nhưng vẫn không ghi thêm bàn thắng nào.

 
Icardi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu đêm qua - Ảnh: AFP

Thắng trận này, Inter Milan đã qua mặt Sassuolo và tạm chiếm vị trí thứ 11 trên bảng tổng sắp với 6 điểm ít hơn nhóm dự cúp châu Âu, Chievo vẫn nằm sát khu vực xuống hạng.

Ở trận đấu còn lại, Torino đã cầm hòa Empoli trên sân khách trong trận đấu không có bàn thắng khiến cả hai níu chân nhau ở vị trí 14 và 15.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.