David Beckham tuyên bố giải nghệ

17/05/2013 03:25 GMT+7

Ngày 16.5, ngôi sao bóng đá Anh David Beckham thông báo sẽ chính thức giã từ sự nghiệp sau mùa giải này. Tiền vệ 38 tuổi vừa cùng Paris Saint-Germain (PSG) đoạt ngôi vô địch của giải vô địch bóng đá Pháp Ligue 1. “Tôi rất cám ơn PSG đã cho tôi cơ hội tiếp tục nhưng tôi cảm thấy đã đến lúc kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao”, BBC dẫn lời Beckham phát biểu.

Ngày 16.5, ngôi sao bóng đá Anh David Beckham thông báo sẽ chính thức giã từ sự nghiệp sau mùa giải này. Tiền vệ 38 tuổi vừa cùng Paris Saint-Germain (PSG) đoạt ngôi vô địch của giải vô địch bóng đá Pháp Ligue 1. “Tôi rất cám ơn PSG đã cho tôi cơ hội tiếp tục nhưng tôi cảm thấy đã đến lúc kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao”, BBC dẫn lời Beckham phát biểu.

Trước khi ký hợp đồng ngắn hạn với PSG, Beckham gần như đã giành đủ mọi danh hiệu cấp CLB trong màu áo M.U, Real Madrid, LA Galaxy và AC Milan, trở thành thần tượng của nhiều thế hệ người hâm mộ bóng đá trong 2 thập niên qua. Quyết định trên được thông báo vài ngày sau khi người thầy đầu tiên của Beckham là Sir Alex Ferguson chính thức về hưu tại M.U.

Trọng Kha 

>> Beckham bị đuổi, PSG vẫn chạm tay vào chức vô địch
>> Vợ chồng Beckham chuẩn bị “cưới” lần nữa
>> Beckham bắt đầu hành trình làm “sạch” Bóng đá Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.