David Moyes và Rio Ferdinand mất mặt tại Old Trafford

10/08/2013 07:05 GMT+7

(TNO) Trận đấu quan trọng của huấn luyện viên (HLV) David Moyes và trung vệ Rio Ferdinand đã bị phá hỏng khi Manchester United (M.U) bị Sevilla đánh bại với tỷ số 1-3 ngay tại Old Trafford vào rạng sáng nay (10.8, giờ VN).

(TNO) Trận đấu quan trọng của huấn luyện viên (HLV) David Moyes và trung vệ Rio Ferdinand đã bị phá hỏng khi Manchester United (M.U) bị Sevilla đánh bại với tỷ số 1-3 ngay tại Old Trafford vào rạng sáng nay (10.8, giờ VN).

>> M.U tiếp tục gây thất vọng
>> M.U thắng tưng bừng tại Hongkong
>> HLV Mourinho “giở chiêu” với M.U

David Moyes và Rio Ferdinand mất mặt tại Old Trafford-1
Rio Ferdinand cùng M.U thất bại trong trận đấu vinh danh anh - Ảnh: Sport Mail

Cuộc đối đầu với Sevilla vừa qua chính là lần đầu tiên HLV Moyes ra mắt cổ động viên nhà tại Old Trafford. Với Ferdinand, đó là trận đấu vinh danh mà ban lãnh đạo dành cho trung vệ này vì những đóng góp của anh đối với đội bóng.

Với việc M.U phải thi đấu trận tranh Siêu Cúp Anh với Wigan vào tối mai (11.8, giờ VN), HLV Moyes đã không tung ra đội hình mạnh nhất. Tiền đạo Robin Van Persie không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong khi Wayne Rooney tiếp tục từ chối ra sân với lý do chưa bình phục chấn thương.

Trong khi đó, Sevilla ra quân với những cầu thủ tốt nhất, trong đó có Gary Medel, Geoffrey Kondogbia và Marko Marin. Với đội hình này, đội khách đã khiến “Quỷ đỏ” gặp nhiều khó khăn.

Sau khoảng thời gian đầu trận chơi ăn miếng trả miếng giữa 2 đội, đội bóng Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước ở phút 21. Diego Perotti có đường chuyền thông minh giúp Vitolo thoát khỏi sự đeo bám của Ferdinand lẫn Chris Smalling để đệm bóng vào lưới.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 4 phút sau, tân binh Marin đến từ Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn đã lên tiếng. Từ pha phối hợp giữa Carlos Bacca và Vitolo, bóng được chuyền đến vị trí của Marin và tiền vệ người Đức không gặp nhiều khó khăn trong việc đánh bại thủ môn David De Gea.

David Moyes và Rio Ferdinand mất mặt tại Old Trafford-2
Kagawa (giữa) cũng không thể giúp M.U lấy lại thể diện - Ảnh: AFP

Mất mặt trước khán giải nhà, các cầu thủ M.U đã tràn lên tấn công mạnh mẽ. Cuối hiệp 1, tiền vệ Shinji Kagawa có pha đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn Beto bên phía Sevilla đã kịp thời cản phá.

Sang hiệp 2, lối chơi của M.U ngày càng khởi sắc hơn. Dù vậy, cũng phải đến phút 65, đội chủ sân Old Trafford mới có được bàn thắng khi tiền vệ trẻ Adnan Januzaj đột phá từ trung lộ và chuyền bóng cho Antonio Valencia lập công.

Trong phần còn lại của trận đấu, M.U đã tạo ra được một số cơ hội để có thể san bằng tỷ số. Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà lại không thể tận dụng thành công. Ngược lại, từ một pha phản công, Bryan Rabello đã ấn định chiến thắng cho Sevilla.

Như vậy M.U đã kết thúc quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới với những tín hiệu không mấy khả quan. Trong tổng cộng 7 trận giao hữu, “Quỷ đỏ” chỉ thắng được 2 trận (3 thua, 2 hòa). Xem ra, HLV Moyes sẽ chịu rất nhiều áp lực khi bước vào trận tranh Siêu Cúp Anh sắp tới với Wigan.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.