David Silva nghỉ thi đấu 3 tuần

18/10/2012 11:19 GMT+7

*Liverpool chỉ còn 1 tiền đạo, Arsenal khủng hoảng thủ môn (TNO) Manchester City (Man City) đang đứng trước nguy cơ lớn không có sự phục vụ của tiền vệ David Silva trong nhiều trận đấu tới, sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương gân khoeo trong lúc phục vụ đội tuyển quốc gia thi đấu vòng loại World Cup 2014.

*Liverpool chỉ còn 1 tiền đạo, Arsenal khủng hoảng thủ môn

(TNO) Manchester City (Man City) đang đứng trước nguy cơ lớn không có sự phục vụ của tiền vệ David Silva trong nhiều trận đấu tới, sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương gân khoeo trong lúc phục vụ đội tuyển quốc gia thi đấu vòng loại World Cup 2014.

>> Man.City, Chelsea thắng dễ
>> Real Madrid vững bước, Man City suýt thua trên sân nhà
>> Man City có nguy cơ mất James Milner 2 tháng

Tiền vệ David Silva của Man City
Không có Silva (phải) là một thiệt thòi cho Man City - Ảnh: AFP

Ở trận Tây Ban Nha hòa Pháp 1-1 trên sân Calderon, cựu cầu thủ Valencia chỉ xuất hiện 13 phút trên sân trước khi bị thay ra bằng Santi Cazorla. David Silva đã trở về Manchester City vào ngày hôm qua và được bộ phận y tế tại đây tiến hành kiểm tra chấn thương.

Theo Sport Mail, kết quả chẩn đoán ban đầu cho thấy tiền vệ tấn công này có thể phải xa sân cỏ từ 2 đến 3 tuần. Như vậy, Silva sẽ bỏ lỡ một số trận đấu tại Premier League gặp West Brom (ngày 20.10), Swansea (27.10) và West Ham (4.11).

Song song đó, đội bóng thành Manchester rất có thể sẽ mất ngôi sao này trong cả hai trận gặp Ajax tại vòng bảng Champions League, nơi Man City đang chơi không thành công khi mới tìm được 1 điểm sau 2 trận.

Bên cạnh chấn thương của Davis Silva, Man City hiện đối mặt với nguy cơ thiếu vắng tiền vệ Javi Garcia và hậu vệ cánh phải Maicon cho trận gặp West Brom vào ngày thứ bảy này. Theo Sport Mail, cả hai tân binh này vẫn chưa bình phục chấn thương đùi (Javi Garcia) và bàn chân (Maicon) dính phải trong những tuần gần đây.

Liverpool chỉ còn 1 tiền đạo, Arsenal khủng hoảng thủ môn

Tin không vui vừa xảy đến với Liverpool khi bản hợp đồng trị giá 10,5 triệu bảng, tiền đạo Fabio Borini sẽ cần đến phẫu thuật để chữa trị chấn thương và phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Được biết, tay săn bàn sinh năm 1991 bị gãy xương bàn chân trong lúc phục vụ tuyển U.21 Ý.

Việc thiếu vắng Borini khiến huấn luyện viên Brendan Rodgers hiện chỉ còn mỗi tiền đạp Luis Suarez trong tay. Ngoài ra, đội bóng thành phố cảng nước Anh nhiều khả năng không có thủ môn Pepe Reina trong trận tiếp Reading trên sân nhà vào ngày thứ bảy (20.10) tới.

Reina dính chấn thương cơ trong lúc khởi động trước trận Tây Ban Nha gặp Pháp tại vòng loại World Cup 2014.

Trong khi đó, Arsenal đang lâm vào tình cảnh khủng hoảng vị trí thủ môn với những chấn thương của Lukasz Fabianski và Wojciech Szczesny.

Theo Sports Mail, Fabianski có thể sẽ ngồi ngoài trong 3 tháng do bị đứt dây chằng mắt cá chân. Thủ môn người Ba Lan đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 2 đến nay vì dính chấn thương vai.

Sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Arsenal, thủ môn Wojciech Szczesny vẫn phải cần thêm 3 tuần nữa mới trở lại thi đấu được do đang trải qua quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chân. Hiện tại, Vito Mannone đang là người trấn giữ khung thành cho đội chủ sân Emirates.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.