David Villa muốn phá lưới Barcelona trong trận Siêu Cúp

21/08/2013 13:44 GMT+7

(TNO) Tiền đạo David Villa của Atletico Madrid cho biết anh vẫn sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Barcelona khi hai đội gặp nhau trong trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng mai (4 giờ ngày 22.8, giờ VN).

(TNO) Tiền đạo David Villa của Atletico Madrid cho biết anh vẫn sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Barcelona khi hai đội gặp nhau trong trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng mai (4 giờ ngày 22.8, giờ VN).

>> WAGs Real Madrid chấm điểm 10 cho WAGs Barcelona
>> Barcelona thắng 7 sao trong ngày La Liga khai mạc
>> Neymar có bàn thắng đầu tiên cho Barcelona

David Villa muốn phá lưới Barcelona trong trận Siêu Cúp
Villa (phải) vẫn sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Barcelona - Ảnh: AFP

Trong 3 năm gắn bó với Barcelona, Villa đã có được 33 bàn trong 77 trận đấu. Dù vậy, trong mùa giải vừa qua, anh ít khi có cơ hội thi đấu do bị chấn thương. Ở kỳ chuyển nhượng này, đội bóng xứ Catalan đã mang về tiền đạo Neymar khiến Villa không còn chỗ đứng. Do đó, anh đã quyết định chuyển sang Atletico Madrid.

Tại CLB mới, chân sút 31 tuổi được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Radamel Falcao, người đã rời đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sang AS Monaco. Trước cuộc đối đầu với đội bóng cũ, Villa tỏ ra rất quyết tâm.

"Tôi có rất nhiều bạn cũng như kỷ niệm đẹp tại Barcelona. Tuy nhiên, trong trận đấu sắp tới, họ sẽ là đối thủ của tôi. Hy vọng tôi có thể giúp Atletico Madrid giành chiến thắng. Trong sự nghiệp của mình, tôi luôn ăn mừng mỗi khi ghi bàn. Tất nhiên, cách ăn mừng sẽ khác khi bạn ghi bàn vào lưới đội bóng mà bạn yêu thích", Marca dẫn lời Villa.

Trong trận đấu đầu tiên của La Liga mùa giải mới, cả Atletico Madrid lẫn Barcelona đều giành được chiến thắng. Trong khi đội bóng thủ đô thắng Sevilla 3-1 trên sân khách thì Barcelona hủy diệt Levante với tỷ số 7-0 tại Nou Camp.


Messi (phải) và các đồng đội đang hưng phấn với chiến thắng 7-0 trong trận khai mạc La Liga - Ảnh: AFP

Trước trận lượt đi diễn ra trên sân nhà của Atletico Madrid, HLV Diego Simeone tỏ ra rất thận trọng khi cho rằng đội bóng của ông cần phải biết kiên nhẫn khi đối đầu với một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới.

"Mỗi khi bước vào một trận đấu, bạn cần phải biết điểm mạnh và yếu của mình cũng như đối phương. Chúng tôi sẽ phải kiên nhẫn, thi đấu kỷ luật và chặt chẽ ở hàng thủ và chắt chiu từng cơ hội có được.

Không nghi ngờ gì nữa, Barcelona là đội mạnh hơn. Họ có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi. Họ còn có Neymar, một cầu thủ giàu tiềm năng. Ngoài ra, các cầu thủ khác trong đội hình cũng rất xuất sắc. Dù vậy, chúng tôi sẽ tập trung cao độ để chiến đầu với họ", AS dẫn lời HLV Simeone phát biểu.

Trong khi đó, HLV Gerard Martino của Barcelona cho biết đội bóng của ông sẽ vào cuộc với mục tiêu giành chiến thắng, dù họ phải thi đấu trên sân khách.

Nhà cầm quân người Argentina phát biểu: "Trong mọi giải đấu, Barcelona luôn được đánh giá cao hơn đối phương. Đó là một điều khó khăn khi đối thủ thường thi đấu hết mình để có thể đánh bại chúng tôi. Tôi biết rằng chức vô địch Siêu Cúp sẽ được phân định sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, chúng tôi muốn giành chiến thắng ngay trong trận sắp tới".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.