Dễ chia điểm

01/09/2013 03:10 GMT+7

Liverpool muốn kéo dài thành tích toàn thắng từ đầu mùa nhưng họ sẽ khó lòng làm được điều đó trước một M.U vững vàng.

Liverpool muốn kéo dài thành tích toàn thắng từ đầu mùa nhưng họ sẽ khó lòng làm được điều đó trước một M.U vững vàng. 

Đêm nay, sau 11 năm chinh chiến triền miên với các trận derby Merseyside rực lửa, HLV Moyes sẽ lần đầu tiên được nếm trải hương vị của trận đấu từng một thời được xem là derby nước Anh khi ông đưa M.U đến sân Anfield để chạm trán với Liverpool.      

Dễ chia điểm
M.U (trái) sẽ khó lấn lướt Liverpool - Ảnh: Reuters

Anfield vốn là nơi HLV Moyes chưa một lần được tận hưởng cảm giác của kẻ chiến thắng, vậy thì liệu mọi chuyện có thay đổi khi trong tay ông giờ đây là M.U chứ không còn là Everton? Khó đấy, vì Liverpool đang khởi đầu mùa bóng rất tốt (2 trận toàn thắng) qua một lối chơi có nhiều nét tích cực trong sự cân đối giữa công và thủ. Trong khi đó, M.U vừa trải qua một trận hòa đáng thất vọng trước Chelsea (0-0).

Tuy nhiên, việc Rooney đã ra sân thi đấu trở lại với phong độ cao khiến ông Moyes càng thêm tự tin, nhất là khi Liverpool đang gặp rắc rối về nhân sự ở hàng thủ qua những ca chấn thương của Toure, Cissokho và Coates, chưa kể còn thiếu cả Allen (chấn thương) và Suarez (treo giò). Thế nhưng, M.U cần phải rất cảnh giác với mặt trận tấn công của Liverpool, nơi những Sturridge, Coutinho, Aspas và Henderson luôn có khả năng vượt qua mọi hàng phòng ngự dưới sự hỗ trợ của Gerrard.

Mặt khác, niềm lạc quan ở sân Anfield cũng đang dâng cao khi các cầu thủ đều tin rằng sau nhiều năm lận đận, cuối cùng Liverpool cũng đã rút ngắn được khoảng cách với các đội bóng hàng đầu ở Premier League. Thế nên, họ sẽ dùng trận đấu với M.U vào đêm nay để chứng minh cho điều đó, dù vẫn biết rằng mọi chuyện không hề dễ dàng.

Chắc chắn trận đấu này sẽ diễn ra rất quyết liệt khi cả 2 đội đều hướng đến việc giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, một khi ông Moyes chưa hề biết đến chiến thắng tại sân Anfield còn Liverpool tổn thất ở hàng thủ thì nhiều khả năng sẽ chẳng có đội nào đạt được mục đích.    

Negredo giải cứu Man.City

Vào sân đầu hiệp 2 thay Dzeko, cầu thủ trị giá 20 triệu bảng Negredo đã kịp ghi bàn khai thông bế tắc giúp Man.City vượt qua Hull City 2-0 tối qua, để tạm quên đi thất bại 2-3 trước Cardiff cuối tuần trước. Bàn thứ hai do Yaya Toure sút phạt hiểm hóc. Chiến thắng này vẫn chưa làm CĐV “Man xanh” yên lòng nhất là hàng thủ vẫn chơi kém khi thiếu Kompany.

Kết quả các trận còn lại: Cardiff - Everton 0-0, Newcastle - Fulham 1-0, Norwich -  Southampton 1-0 , West Ham - Stoke 0-1.

Ở giải Đức, Monchengladbach - Werder Bremen 4-1, Hannover - Mainz 4-1, Hamburg - Braunschweig 4-0, Nuremberg - Augsburg 0-1, Wolfsburg - Hertha Berlin 2-0. 

G.Lao - T.Ng

Tỷ lệ cược

- Premier League:

1.9, 19 giờ 30: Liverpool - M.U: Đồng banh, chủ nhà thắng 9
West Brom - Swansea: Đồng banh, chủ nhà thắng 9
22 giờ: Arsenal - Tottenham: Arsenal chấp đồng nửa, thắng 9.

- Bundesliga:

1.9, 22 giờ 30: Frankfurt - Dortmund: Dortmund chấp 1 trái, thắng 9.

- Serie A:

1.9, 23 giờ: AS Roma - Hellas Verona: Roma chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8
2.9, 1 giờ 45: AC Milan - Cagliari: Milan chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9
Catania - Inter Milan: Đồng banh, chủ nhà thắng 8.

- La Liga:

1.9, 17 giờ: Real Madrid - Ath. Bilbao: Real chấp 2 trái, thắng 9
2.9, 0 giờ: Real Sociedad - Atl. Madrid: Đồng banh, chủ nhà thắng 8
2 giờ: Valencia - Barcelona: Barca chấp 1 trái, thắng 9.

- Ligue 1:

2.9, 2 giờ: Marseille - Monaco: Đồng banh, chủ nhà thắng 9.

 G.L
(Nguồn: Vwin.com. Trực tiếp trên K+, HTV Thể Thao, SCTV15, Bóng đá TV)

 

Trần Tôn

>> Aston Villa 0-1 Liverpool: Chỉ cần Daniel Sturridge là đủ
>> Liverpool muốn đi lên, hãy bán Suarez!
>> Suarez lấy lại cho Liverpool 1 điểm ở giây cuối cùng 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.