'De Gea sẽ giúp M.U vô địch Premier League'

26/09/2015 10:03 GMT+7

(TNO) Cựu HLV Alex Ferguson tin rằng việc giữ chân thành công thủ môn David De Gea sẽ giúp Manchester United (M.U) có được chức chức vô địch Premier League.

(TNO) Cựu HLV Alex Ferguson tin rằng việc giữ chân thành công thủ môn David De Gea sẽ giúp Manchester United (M.U) có được chức chức vô địch Premier League.

M.U đã thành công trong việc giữ chân De Gea - Ảnh: Reuters
Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, M.U tưởng chừng như đã mất De Gea về tay Real Madrid. Ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, hai bên đã đạt được thống nhất về việc chuyển nhượng thủ môn 24 tuổi này. Tuy nhiên, những trục trặc về giấy tờ đã khiến cho vụ chuyển nhượng đổ bể.
Sau khi trở lại M.U De Gea đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford thêm 4 năm nữa. Có sự trở lại của thủ môn số 1 trong đội hình, "Quỷ đỏ" đã giành chiến thắng trong 2 trận liên tiếp để leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League.
Sir Alex đánh giá cao khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của M.U - Ảnh: AFP
Nói về De Gea trong buổi ra mắt cuốn tự truyện mới mang tên "Leading" (tạm dịch: Dẫn đầu), Sir Alex Ferguson cho rằng thủ môn người Tây Ban Nha sẽ giúp M.U có thêm cơ hội giành chức vô địch. "De Gea có thể giúp chúng tôi giành chức vô địch", Sport Mail dẫn lời cựu HLV của M.U.  
Nhà cầm quân huyền thoại người Scotland cũng đánh giá cao cơ hội giành chức vô địch mùa này của đội chủ sân Old Trafford: "Chúng tôi hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Chúng tôi ở một vị trí tốt. Trước đó Manchester City liên tiếp giành chiến thắng nhưng rồi họ để thua vào cuối tuần trước còn chúng tôi vượt qua Southampton. Mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn với các kết quả đó.
Chelsea đã thua vài trận, Arsenal cũng đã thua 1 trận. Nếu chúng tôi tiếp tục có mặt trong nhóm dẫn đầu cho đến đầu năm mới, chúng tôi sẽ có cơ hội tốt".
Sir Alex cũng đánh giá cao Martial - Ảnh: AFP
Cũng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, M.U đã bỏ ra 36 triệu bảng để mua Anthony Martial, một tiền đạo chưa được biết đến nhiều. Tuy nhiên, chân sút 19 tuổi người Pháp đã tỏa sáng khi ghi 4 bàn trong 4 trận cho M.U. HLV Ferguson cũng đánh giá cao tài năng của Martial.
"Martial vẫn còn trẻ và cậu ấy có thể trở thành bất cứ ai. Nhiều cầu thủ rụt rè mỗi khi nhận bóng nhưng Martial thì không. Cậu ấy có được sự tự tin trong các tình huống xử lý. Chẳng ai dạy được cho cầu thủ điều đó", Sir Alex nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.