Depay tỏa sáng, Hà Lan có chiến thắng đậm nhất trước Đức

14/10/2018 07:24 GMT+7

Tuyển Hà Lan đã có chiến thắng 3-0 trước Đức trong trận đấu ở bảng 1 hạng A UEFA Nations League vào rạng sáng nay (14.10, giờ Việt Nam) nhờ màn trình diễn xuất sắc của Memphis Depay.

[VIDEO] HLV NÓI GÌ SAU KHI ĐỨC THUA ĐẬM HÀ LAN 0-3?
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Depay đã có màn trình diễn xuất sắc, góp phần giúp Hà Lan có chiến thắng đậm nhất trước tuyển Đức. Cựu tiền vệ của M.U ghi 1 bàn, có 1 đường chuyền thành bàn và 1 pha dứt điểm trúng xà ngang. Hai bàn thắng còn lại được ghi do công của Virgil Van Dijk và Georginio Wijnaldum.
Đây là chiến thắng đầu tiên của Hà Lan trước tuyển Đức trong vòng 16 năm qua. Đó cũng là chiến thắng thứ 6 trong 7 trận trên sân nhà liên tiếp của đoàn quân áo màu da cam và nó góp phần giúp thầy trò HLV Ronald Koeman thêm tự tin trong hành trình xây dựng lại đội bóng.
Trong khi đó, tuyển Đức tiếp tục thể hiện bộ mặt thiếu sức sống sau khi bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2018. Thầy trò HLV Joachim Loew mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận tại bảng 1 hạng A UEFA Nations League và sẽ phải làm khách đến sân đội đầu bảng và cũng là nhà đương kim vô địch Pháp vào tuần tới.
Trở lại với trận đấu, tuyển Đức chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trong khi đó, Hà Lan nắm bắt rất tốt mỗi khi có cơ hội. Phút 30, pha đánh đầu trong tình huống phạt góc của Ryan Babel đưa bóng trúng xà ngang nhưng Van Dijk đã có mặt để sút bồi thành công.
Sane (19) gây thất vọng khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn Reuters
Tuyển Đức đáp trả với những pha uy hiếp khung thành của Leroy Sane nhưng cầu thủ của Man City lại dứt điểm một cách phung phí. Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, Hà Lan dần lấy lại thế trận với sự cơ động của Depay cùng Wijnaldum.
Sau một số pha dứt điểm không chính xác, cuối cùng Hà Lan cũng có thêm bàn thắng khi Depay lập công ở phút 87. Cầu thủ 24 tuổi tiếp tục để lại dấu ấn sau đó vài phút với đường chuyền giúp Wijnaldum ấn định chiến thắng cho đội nhà.
Kết quả các trận đấu:
Bảng 1, hạng A: Hà Lan 3 - 0 Đức
Bảng 1, hạng B: Slovakia 1 - 2 CH Czech
Bảng 4, hạng B: CH Ireland 0 - 0 Đan Mạch
Bảng 3, hạng C: Na Uy 1 - 0 Slovenia
                           Bulgaria 2 - 1 Cyprus
Bảng 1, hạng D: Georgia 3 - 0 Andorra
                           Latvia 1 - 1 Kazakhstan
Bảng 4, hạng D: Armenia 0 - 1 Gibraltar
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.