Di Maria chưa bao giờ muốn đến M.U

30/10/2015 08:23 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Angel Di Maria vừa tiết lộ rằng anh chưa bao giờ muốn đến Manchester United (M.U) nhưng đã buộc phải ra đi và rồi trải qua một mùa giải tồi tệ.

(TNO) Tiền vệ Angel Di Maria vừa tiết lộ rằng anh chưa bao giờ muốn đến Manchester United (M.U) nhưng đã buộc phải ra đi và rồi trải qua một mùa giải tồi tệ.

Di Maria đã trải qua một mùa giải đáng quên ở sân Old Trafford - Ảnh: AFP
Mùa hè năm ngoái. M.U đã thực hiện một bản hợp đồng bom tấn khi chi ra 59,7 triệu bảng để mua Di Maria từ Real Madrid. Dù vậy, cầu thủ người Argentina chỉ chơi tốt trong vài trận đầu rồi sau đó sa sút và phải ngồi dự bị trong giai đoạn cuối mùa giải.
Mới đây, Di Maria đã tiết lộ trên tờ Marca rằng anh chưa bao giờ muốn thi đấu cho M.U mà chỉ muốn ở lại Real Madrid. Nếu bắt buộc phải ra đi, anh chọn Paris Saint Germain (PSG), đội bóng hiện tại của cầu thủ này.
Di Maria không cần suy nghĩ nhiều để nhận lời sang PSG - Ảnh: Reuters
"Tôi không có ý định rời khỏi Real Madrid. Tuy nhiên, tôi thật sự không biết những gì đã diễn ra trong các cuộc đàm phán. Đó là điều vẫn thường xảy ra trong bóng đá và cuối cùng tôi phải đến M.U. 
Tôi đã khởi đầu tốt ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn sau đó. Tôi gặp rắc rối với một số người và bắt đầu phải ngồi dự bị. Sau đó, nhà của tôi còn bị trộm. Tất cả những điều đó khiến tôi muốn ra đi càng nhanh càng tốt.
Đáng lý ra, tôi đã có thể đến PSG sớm hơn. Tuy nhiên, rắc rối về tài chính đã khiến tôi không thể đến Pháp. Trong mùa hè vừa qua, khi PSG đưa ra lời đề nghị, tôi đã đồng ý ngay lập tức", Marca dẫn lời Di Maria.
Di Maria không quên ơn HLV Ancelotti - Ảnh: AFP
Cầu thủ 27 tuổi đã dành những lời tốt đẹp cho Carlo Ancelott, người dẫn dắt anh tại Real Madrid. Tương lai của Di Maria từng bị đe dọa khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mua Gareth Bale với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã giải quyết ổn thỏa mọi việc để rồi Di Maria cùng Real Madrid giành chiếc cúp vô địch Champions League thứ 10.
"Ancelotti là một HLV tuyệt vời. Ông ấy đã giúp tôi trong hoàn cảnh khó khăn của sự nghiệp. Nhờ có ông ấy mà tôi đã được chọn vào đội hình xuất sắc nhất mùa giải", Di Maria nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.