Diego Costa trở lại tập nhưng chưa thèm nhìn mặt HLV Conte

18/01/2017 10:20 GMT+7

Tiền đạo Diego Costa đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Chelsea sau khi phải tập một mình vào hôm thứ hai (16.1).

Ban đầu, truyền thông Anh loan tin ngôi sao người Tây Ban Nha bị cách ly vì "dở chứng". Anh cự cãi với HLV Antonio Conte liên quan đến giáo án tập luyện ông thầy người Ý áp dụng cho CLB.
Nhưng song song đó, cũng có tin cho rằng Diego Costa bị CLB Trung Quốc thu hút, họ dùng khoản lương hấp dẫn để lôi kéo chân sút này.
Thế nhưng nguồn tin của ESPN cho biết việc Diego Costa tập một mình hôm đầu tuần không phải do bị CLB trừng phạt. Anh chỉ đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương. Thế nhưng giữa HLV Conte và Costa vẫn chưa chịu "nhìn mặt". Họ không hề nói chuyện trong buổi tập hôm qua.
Thay vào đó, đội ngũ y tế Chelsea đã đánh giá tình hình của cựu sao Atletico để quyết định anh có thể tham gia tập luyện hay không.
Diego Costa đã trở lại tập luyện AFP
Chính những thông tin đa chiều trên khiến mọi chuyện chưa ngã ngũ. Không biết liệu có hục hặc nào giữa Costa và HLV Conte hay thực sự hai bên đã làm hòa như truyền thông Anh đưa tin.
Có lẽ những diễn biến tiếp theo mới trở thành câu trả lời chính xác cho nghi vấn người hâm mộ đổ dồn về sân Stamford Bridge lúc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.