Diego Costa và Arda Turan đã tập trở lại

23/05/2014 16:13 GMT+7

(TNO) Sau nhiều ngày chờ đợi, bộ đôi Diego Costa và Arda Turan đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội Atletico Madrid trong buổi tập trước trận chung kết Champions League với kình địch cùng thành phố Real Madrid.

(TNO) Sau nhiều ngày chờ đợi, bộ đôi Diego Costa và Arda Turan đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội Atletico Madrid trong buổi tập trước trận chung kết Champions League với kình địch cùng thành phố Real Madrid.

>> Diego Costa có thể vắng mặt ở chung kết Champions League
>> Diego Costa khóc do chấn thương
>> Sao Real Madrid tâng bốc... Atletico lên tận mây xanh


Turan (10) bị chấn thương trong trận đấu với Barcelona - Ảnh: AFP

Nỗi lo đã bao trùm lên nửa đỏ trắng thành Madrid khi Diego Costa và Arda Turan khập khiễng rời sân trong trận đấu quyết định danh hiệu vô địch La Liga với Barcelona.

Trận đấu đó Atletico đã cầm hòa Barca 1-1, trở thành nhà tân vương của làng bóng xứ sở bò tót. Nhưng niềm vui ấy đã chưa trọn vẹn khi chân sút chủ lực và nhạc trưởng ở tuyến giữa đã phải khập khiễng rời sân sớm.

Tiến trình hồi phục các chấn thương gân kheo và chấn thương hông của bộ đôi quan trọng hàng đầu của Atletico diễn ra khá chậm chạp. Vài ngày qua, có không ít quan ngại họ sẽ không kịp bình phục cho trận chung kết tại Lisbon.

Tuy nhiên, các fan Atletico lẫn các CĐV trung lập đã có thể thở phào khi trong một thông báo mới nhất, CLB Atletico khẳng định bộ đôi này đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng sung trận tại Bồ Đào Nha.

Trên trang chủ của họ, tân vương La Liga đã công bố một bức ảnh cho thấy Diego Costa và Arda Turan đang tập luyện cùng phần còn lại của đội bóng trước khi bay sang xứ Bồ vào sáng hôm nay (23.5, giờ địa phương).

Diego Costa và Arda Turan đã tập trở lại
Costa (trái) và Turan đã tập luyện trở lại - Ảnh: AFP

“HLV Diego Simeone đã có đầy đủ đội hình theo ý của mình để tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu sẽ khép lại mùa giải. Tất cả 22 thành viên đội một đang hoàn toàn sẵn sàng và tất cả sẽ cùng bay đến thủ đô của Bồ Đào Nha”, trang web của Atletico thông báo.

Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra tại sân Ánh Sáng nằm tại thủ đô Lisbon, Bồ Đào Nha. Đấy sẽ là trận chung kết giữa 2 đội bóng nằm cùng thành phố đầu tiên trong lịch sử 59 năm của các cúp châu Âu.

Trước đó, để đẩy nhanh tiến trình hồi phục chấn thương gân kheo cấp độ 1, tiền đạo Diego Costa đã cất công lặn lội đến tận Belgrade để tìm vị bác sĩ nổi tiếng người Serbia, Marijana Kovacevic.

Kovacevic rất có uy tín trong làng bóng khi từng điều trị cho rất nhiều ngôi sao đang có nhu cầu rút ngắn thời gian điều trị chấn thương như Robin van Persie (khi còn chơi cho Arsenal), Frank Lampard (Chelsea) hay Yossi Benayoun (khi còn đá cho Liverpool).

Vị bác sĩ người Serbia nổi tiếng bởi phương pháp điều trị rất đặc biệt: dùng nhau thai. Nếu bộ đôi Atletico có thể ra sân và ghi bàn giúp Atletico đăng quang, hẳn thương hiệu của bà Kovacevic sẽ còn tăng vùn vụt.

Atletico Madrid đang tìm kiếm danh hiệu Champions League đầu tiên và sẽ cố gắng ngăn cản Real Madrid nâng kỷ lục chiến thắng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu lên con số 10.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.