Diego Forlan rời Inter Milan sang Brazil

07/07/2012 07:49 GMT+7

(TNO) Chỉ sau một mùa giải chơi bóng ở Serie A, tiền đạo Diego Forlan đã rời khỏi Inter Milan để chuyển sang Brazil thi đấu cho câu lạc bộ Internacional.

(TNO) Chỉ sau một mùa giải chơi bóng ở Serie A, tiền đạo Diego Forlan đã rời khỏi Inter Milan để chuyển sang Brazil thi đấu cho câu lạc bộ Internacional.

>> HLV tạm quyền tại Inter Milan được kỳ hợp đồng chính thức
>> Inter giúp Juventus vô địch Serie A sớm một vòng đấu
>> Inter lập "kỷ lục", Lazio trở lại vị trí thứ 3

Diego Forlan rời Inter Milan sang Brazil
Forlan đã có một mùa giải đáng thất vọng trong màu áo Inter Milan - Ảnh: Reuters

Cách đây vài ngày, Inter Milan đã thanh lý sớm hợp đồng với Forlan. Không phải chờ đợi lâu, chân sút 33 tuổi đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới, đó là câu lạc bộ Internacional. Thông tin này đã được đội bóng Brazil xác nhận trên trang web chính thức.

Theo đó, Forlan đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Báo chí Brazil cho rằng cựu tiền đạo Atletico Madrid sẽ nhận mức lương 2 triệu euro/năm. Đây là mức lương cao nhất hiện nay tại Internacional. Forlan sẽ đáp máy bay sang Brazil trong ngày hôm nay (7.7) để hoàn tất các thủ tục.

Mùa bóng vừa qua là khoảng thời gian rất thất vọng với Forlan. Chuyển đến Inter Milan từ Atletico Madrid, chân sút người Uruguay được kỳ vọng sẽ thay thế thành công vị trí mà Samuel Eto'o để lại. Tuy nhiên, trong phần lớn thời gian ở mùa giải vừa qua, anh liên tục phải vật lộn với chấn thương và chỉ có được 2 bàn thắng trong 18 trận đấu.

Việc chuyển đến Internacional có thể xem là bước lùi trong sự nghiệp của Forlan trước khi anh giã từ bóng đá.

Inter Milan đón Handanovic và Silvestre

Inter Milan vừa hoàn tất việc chuyển nhượng thủ môn Samir Handanovic (từ Udinese) và hậu vệ Matias Silvestre (từ Palermo).

Với việc thủ môn số 1 Julio Cesar có thể ra đi trong thời gian tới, Inter Milan đã bỏ ra 11 triệu euro để có được sự phục vụ của thủ môn 27 tuổi đến từ Udinese. Handanovic sẽ tập trung cùng các đồng đội mới vào ngày mai (8.7). Trong khi đó, Cesar sẽ không có mặt.

Về phần mình, Silvestre đến với Inter Milan theo hợp đồng cho mượn từ Palermo. Nếu thi đấu tốt, cầu thủ người Argentina sẽ được ký hợp đồng dài hạn sau khi kết thúc mùa giải 2012-2013. Silvestre được xem là sự thay thế cho Lucio, người đã chuyển sang Juventus.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.