Điểm tin bóng đá chiều 10.3.2013

10/03/2013 17:34 GMT+7

(TNO) Wayne Rooney sẽ ký hợp đồng mới với M.U; AS Monaco nhắm Carlos Tevez; Ruud Gullit chỉ trích UEFA; ông chủ CLB Steaua Bucuresti hạ thấp danh tiếng của Chelsea… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá chiều 10.3.2013.

(TNO) Wayne Rooney sẽ ký hợp đồng mới với M.U; AS Monaco nhắm Carlos Tevez; Ruud Gullit chỉ trích UEFA; ông chủ CLB Steaua Bucuresti hạ thấp danh tiếng của Chelsea… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá chiều 10.3.2013.

>> Tương lai Rooney bất ngờ trở nên mịt mù
>> Aston Villa 0-1 Man City: HLV Mancini gọi Tevez là người hùng!
>> Chelsea thua trận, HLV Benitez trách trọng tài


Wayne Rooney chuẩn bị gia hạn hợp đồng với M.U - Ảnh: AFP

* HLV Alex Ferguson vừa dập tắt khả năng Wayne Rooney rời Manchester United khi tuyên bố đội bóng đang chuẩn bị ký với tiền đạo 27 tuổi này một bản hợp đồng mới. “Rooney không có vấn đề gì ở đội bóng và một hợp đồng mới sẽ được thương lượng. Chúng tôi không muốn một cầu thủ xuất sắc rời đội bóng”, HLV Ferguson nói với Sport Mail. Hiện tại, Rooney vẫn còn thời hạn hơn 2 năm với đội chủ sân Old Trafford và nhận mức lương 200.000 bảng/tuần. 

* Theo tờ Express, đội bóng hạng hai Pháp là AS Monaco đã đưa chân sút Carlos Tevez của Manchester City vào tầm ngắm như một mục tiêu hàng đầu để trở lại Ligue 1. Nguồn tin này cho biết, Monaco sẵn sàng trả 15 triệu bảng để có được tiền đạo người Argentina.

* Danh thủ người Hà Lan Ruud Gullit đã lên tiếng chỉ trích Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) sau khi tổ chức này chuẩn bị phạt HLV Alex Ferguson, do nhà cầm quân này từ chối họp báo sau trận thua Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League, theo tờ AFP. Theo Gullit, với một người tầm cỡ như Ferguson và những cảm xúc thất vọng thật sự sau trận đấu, nhà cầm quân của Manchester United đáng được tôn trọng hơn là bị phạt.

* Chủ tịch CLB Steaua Bucuresti (Romania) Gigi Becali vừa hạ thấp danh tiếng của Chelsea sau khi cho rằng đội bóng thành London khó có khả năng ghi được đến 3 bàn. “Bạn có thế có hàng tỉ người hâm mộ trên thế giới nhưng điều đó chẳng quan trọng. Tôi không thấy Chelsea là một đội bóng nguy hiểm. Nếu chúng tôi ghi được một bàn thắng ở London, chúng tôi sẽ đi tiếp bởi Chelsea không phải là đội bóng có khả năng ghi được 3 bàn”, Becali mỉa mai trên Sport TV.

 
Đội trưởng của CLB Man City Vincent Kompany - Ảnh: Reuters

* Nguồn tin từ kênh ESPN cho biết, Barca đang bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ đội trưởng Vincent Kompany của Manchester City nhằm thay thế trung vệ 34 tuổi Carles Puyol. Theo ESPN, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng trả 20 triệu bảng để có được chữ ký của hậu vệ tuyển Bỉ ở mùa hè năm nay.

* Theo Reuters, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Ai Cập (EFA) Hassan Farid cho biết mặc dù xảy ra cuộc bạo loạn dữ dội và trụ sở của cơ quan bị đốt và cướp, nhưng các hoạt động bóng đá ở quốc gia này vẫn diễn ra bình thường. Điều này trái ngược với phát biểu của người phát ngôn EFA trước đó cho rằng sẽ “đóng băng” bóng đá ở Ai Cập. 

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.