Điểm tin bóng đá sáng 10.3.2013

10/03/2013 07:18 GMT+7

(TNO) Real Madrid quyết tâm mua bằng được Gareth Bale; Chủ tịch UEFA muốn Barcelona bị loại ở Chamions League; Liverpool tăng lương để giữ chân Luis Suarez.... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 10.3.2013.

(TNO) Real Madrid quyết tâm mua bằng được Gareth Bale; Chủ tịch UEFA muốn Barcelona bị loại ở Chamions League; Liverpool tăng lương để giữ chân Luis Suarez.... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 10.3.2013.


Real Madrid đang rất muốn có Bale - Ảnh: AFP

* Tờ Daily Star cho biết Real Madrid đang xúc tiến việc để tiền vệ người Croatia Luka Modric trở lại Tottenham cộng thêm 30 triệu bảng đổi lấy tiền vệ Gareth Bale. Trong khi đó, theo tờ Sport, “kền kền trắng” có thể sẽ để Gonzalo Higuain đến Tottenham ở mùa hè này, do bạn gái của chân sút người Argentina vừa có một công việc mới ở BBC.

* Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) Michel Platini vừa bày tỏ sự ủng hộ việc AC Milan sẽ loại Barcelona trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League. “Mọi thứ giờ đã thay đổi và tôi nghĩ Barca khó có thể lật ngược tình thế khi thua 0-2 ở lượt đi dù AC Milan không còn Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva”, Platini nói với tờ Gazzetta Dello Sport.

* Trang Sport 365 tiết lộ Chelsea đã cử quan sát viên đến theo dõi trận đấu Saint Etienne và Rennes ở Ligue 1 hôm 9.3 để hướng đến thiết lập chiêu mộ chân sút Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo 23 tuổi gốc Gabon đang gây sự chú ý của các “ông lớn” Premier League khi ghi 16 bàn thắng ở mùa này, giúp Saint Etienne trở thành thách thức của PSG trong cuộc đua vô địch Ligue 1. 


Suarez sắp được Liverpool tăng lương - Ảnh: AFP

* Theo tờ Mirror, Liverpool tiết lộ việc đang thiết lập một bản hợp đồng mới với mức lương tăng từ 80.000 bảng lên 110.000 bảng/tuần để giữ chân tiền đạo Luis Suarez trước sự nhòm ngó của Bayern Munich và Atletico Madrid. Suarez hiện đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” Premier League năm nay với 21 pha lập công trong 27 trận ra sân.

* HLV Christophe Galtier của Saint-Etienne cho biết nhà vô địch Ligue 1 Montpellier nên bổ nhiệm HLV người Pháp Raymond Domenech vào cuối mùa giải thay vì chọn một nhà cầm quân nước ngoài, theo ESPN. Trước đó, ban lãnh đạo Montpellier tiết lộ đang chuẩn bị kế hoạch đưa huyền thoại Diego Maradona về dẫn dắt đội bóng.

* Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus vừa phủ nhận thông tin sẽ tái ký hợp đồng với chân sút Zlatan Ibrahimovic, sau khi người đại diện của tiền đạo 31 tuổi đang chơi cho PSG là Mino Raiola úp mở về khả năng trên, theo Mediaset.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.