Điểm tin bóng đá sáng 10.8.2013

10/08/2013 07:45 GMT+7

(TNO) Báo động giả về chấn thương của Mario Balotelli; Tiền đạo ngôi sao Edinson Cavani mua quảng cáo để gửi lời cảm ơn đến cổ động viên Napoli; Tuyển Tây Ban Nha triệu tập cầu thủ trẻ… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 10.8.2013.

(TNO) Báo động giả về chấn thương của Mario Balotelli; Tiền đạo ngôi sao Edinson Cavani mua quảng cáo để gửi lời cảm ơn đến cổ động viên Napoli; Tuyển Tây Ban Nha triệu tập cầu thủ trẻ… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 10.8.2013.

>> Balotelli trổ tài đánh đán piano
>> Cavani sang PSG cùng bạn gái mới
>> Tây Ban Nha quyết truy đến cùng vụ Messi gian lận


Cavani đã rời Napoli để sang Paris Saint Germain - Ảnh: AFP

* Tiền đạo ngôi sao Edinson Cavani của Paris Saint Germain vừa bày tỏ lòng biết ơn đến cổ động viên của đội bóng cũ Napoli bằng cách đặt một quảng cáo trên tờ Corriere dello Sport với nội dung như sau: “1.000 ngày khó quên. 104 khoảnh khắc đặc biệt. Napoli sẽ luôn trong trái tim tôi”.

* Dù chưa bắt đầu mùa giải mới nhưng CLB Stoke đã chuẩn bị cho nửa cuối mùa bóng khi chiêu mộ tiền đạo 20 tuổi của tuyển Mỹ Juan Agudelo từ New England Revolution với bản hợp đồng có hiệu lực từ tháng 1.2014, theo AP.

* Tân binh Premier League là Hull City cho biết đang xem xét việc đổi tên thành Hull Tigers, theo Sport Mail. Đội bóng này vốn có biệt danh “The Tigers” và logo cũng thể hiện hình một chú cọp. Ông chủ Assem Allam cho biết tên mới sẽ được sử dụng ở thị trường nước ngoài nhằm thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới.


Balotelli (trái) có thể thi đấu trong tuần tới - Ảnh: AFP

* CLB AC Milan vừa thông báo rằng chấn thương của tiền đạo “ngựa chứng” Mario Balotelli không nghiêm trọng, nên anh có thể chơi cho đội bóng và phục vụ nghĩa vụ ở tuyển Ý trong trận giao hữu gặp Argentina trên sân nhà vào tuần tới. Theo tờ Gazzetta dello Sport, Balotelli khập khiễng rời sân sau trận thắng Los Angeles Galaxy ở trận giao hữu hôm 7.8 và sau đó một tuyên bố từ AC Milan cho hay “kết quả chẩn đoán y tế đối với chấn thương của Balotelli rất xấu”.

* Tài năng trẻ của Bóng đá Đức Marco Reus vừa lên tiếng bác bỏ thông tin sẽ chia tay Dortmund trước sự theo đuổi của các “ông lớn” Manchester City và Barcelona, theo tờ Bild. Sau khi chuyển đến từ Monchengladbach vào mùa hè năm 2012, tuyển thủ 24 tuổi của Đức là một phần không thể thiếu trong sự thành công của Dortmund ở mùa giải vừa qua.

* Hậu vệ trái Aly Cissokho của Valencia tiết lộ với Le 10 Sport rằng anh đã đạt được thỏa thuận chuyển đến chơi cho Liverpool và chỉ còn chờ 2 đội thống nhất về bản hợp đồng bán hoặc cho mượn. Nếu không có gì thay đổi, Cissokho sẽ là tân binh thứ 5 của đội chủ sân Anfield sau Simon Mignolet, Kolo Toure, Iago Aspas và Luis Alberto.

* HLV Vicente del Bosque bắt đầu chuẩn bị cho một sự kế thừa khi gọi lên tuyển Tây Ban Nha một lúc 5 tuyển thủ của tuyển U.21 chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Ecuardo vào tuần tới, gồm: 4 tiền vệ Thiago Alcantara, Inigo Martinez, Koke, Isco và tiền đạo Cristian Tello.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.