Điểm tin bóng đá sáng 11.3.2013

11/03/2013 07:21 GMT+7

(TNO) AC Milan mất tiền đạo Giampaolo Pazzini trước cuộc chạm trán Barca; trung vệ Rio Ferdinand được nhắm trở lại tuyển Anh; Michael Owen có thể giã từ sự nghiệp; Gareth Bale không muốn đến PSG... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 11.3.2013.

(TNO) AC Milan mất tiền đạo Giampaolo Pazzini trước cuộc chạm trán Barca; trung vệ Rio Ferdinand được nhắm trở lại tuyển Anh; Michael Owen có thể giã từ sự nghiệp; Gareth Bale không muốn đến PSG... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 11.3.2013.

>> Điểm tin bóng đá chiều 10.3.2013
>> Điểm tin bóng đá sáng 10.3.2013
>> Điểm tin bóng đá chiều 9.3.2013

 
Giampaolo Pazzini (trái) sẽ không có mặt ở trận lượt về với Barcelona - Ảnh: Reuters

* AC Milan khủng hoảng hàng tiền đạo sau khi Giampaolo Pazzini chắc chắn sẽ không góp mặt ở chuyến làm khách trên sân Barca ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa tuần này, theo Goal.com. Trước đó, Pazzini dính chấn thương mắt cá chân trong trận thắng Genoa 2-0 ở Serie A. Với diễn biến này, AC Milan chỉ còn đúng 2 tiền đạo Stephan El Shaarawy và M'Baye Niang.

* HLV Roy Hodgson của tuyển Anh đang xem xét làm nên một cuộc thay đổi lớn ở hàng phòng ngự khi có thể gọi trở lại trung vệ Rio Ferdinand của Manchester United cho loạt trận vòng loại World Cup 2014, theo tờ Sunday People. Hậu vệ Michael Dawson của Tottenham cũng đang được Hodgson nhắm đến.

* Issa Hayatou (66 tuổi) tiếp tục độc chiếm chức vụ Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Phi (CAF) khi được bầu lại thêm nhiệm kỳ 4 năm trong cuộc bỏ phiếu cũng gây khá nhiều tranh cãi do không có người ứng cử, theo Reuters. Như vậy, ông Issa Hayatou trở thành người đứng đầu CAF lâu nhất khi nắm quyền từ năm 1987.

* Cựu chân sút nổi tiếng một thời của Liverpool là Michael Owen, 33 tuổi, nhiều khả năng sẽ giã từ sự nghiệp cuối mùa giải này sau khi CLB Stoke quyết định không gia hạn hợp đồng, theo tờ Daily Mail.

* Ngôi sao Zlatan Ibrahimovic vừa lớn tiếng chỉ trích sự đòi hỏi thái quá và thiếu kiên nhẫn của cổ động viên CLB Paris Saint-Germain trong trận thắng Nancy 2-1 ở vòng 28 Ligue 1. Theo đó, trong suốt hiệp 1, đám đông trên sân la ó, huýt sáo sau khi đội nhà bị dẫn trước, theo tờ Le Parisien. Ở trận này, tiền đạo người Thụy Điển lập cú đúp ở hiệp 2.

 
Cựu HLV tuyển Anh Steve McClaren - Ảnh: AFP

* Người hâm mộ Bóng đá Anh tỏ ra khá bất ngờ khi một số nguồn tin cho rằng HLV Steve McClaren - người từng bị sa thải do không giúp tuyển Anh giành quyền dự Euro 2008, có thể dẫn dắt tuyển U.21 Anh, thay thế cho Stuart Pearce.

* Tiền vệ ngôi sao Gareth Bale của Tottenham tỏ vẻ không mặn mà lắm với sự quan tâm của “gã nhà giàu” Paris Saint-Germain và úp mở điểm đến mới. Trả lời phỏng vấn chương truyền hình Telefoot của Pháp, Bale nói: “Paris Saint-Germain là một đội bóng lớn, họ đưa về nhiều cầu thủ hàng đầu và có một kế hoạch dài hạn. Đây là một đội bóng đang phát triển nhưng chưa thể sánh bằng Bayern Munich hoặc Barcelona”.

* Cựu danh thủ Paul Gascoigne của Anh vừa tiết lộ, các bác sĩ ở Mỹ đã nghĩ đến việc lo việc hậu sự cho ông, khi tình trạng sức khỏe của ông ngày càng xuống dốc trầm trọng từ chứng nghiện rượu, theo tờ The Sun. Tuy nhiên, theo cựu cầu thủ của Newcastle United và Tottenham Hotspur chính điều đó đã truyền cảm hứng cho anh quyết tâm điều trị thành công để trở về nhà.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.