Điểm tin bóng đá sáng 12.8.2013

12/08/2013 07:53 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) 'cất' áo số 7 chờ Cristiano Ronaldo; Barcelona chấp nhận vung tiền củng cố hàng thủ; Luis Suarez từ chối xin lỗi Liverpool; Cesc Fabregas rút lui không tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 12.8.2013.

(TNO) Manchester United (M.U) 'cất' áo số 7 chờ Cristiano Ronaldo; Barcelona chấp nhận vung tiền củng cố hàng thủ; Luis Suarez từ chối xin lỗi Liverpool; Cesc Fabregas rút lui không tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 12.8.2013.

>> M.U đoạt Siêu cúp lần thứ 20
>> Neymar có bàn thắng đầu tiên cho Barcelona
>> Rooney, Suarez và Bale quyết liệt đòi ra đi


Fabregas (4) đã bị chấn thương mắt cá chân - Ảnh: AFP

* Tiền vệ Cesc Fabregas của Barcelona đã buộc phải rút lui khỏi danh sách tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Ecuardo vào tuần này do dính chấn thương mắt cá chân trong trận gặp tuyển ngôi sao Malaysia trong chuyến du đấu châu Á, theo Reuters.

* Tiền đạo “lắm tài nhiều tật” Luis Suarez vừa tuyên bố sẽ không xin lỗi đồng đội và CLB Liverpool, đồng thời cho biết vẫn tiếp tục thiết lập yêu cầu chuyển đến Arsenal, theo Sky Sports. Trước đó, HLV Brendan Rodgers vừa khuyên chân sút tuyển Uruguay nên cân nhắc việc xin lỗi nếu không nhiều khả năng sẽ bị “đày” trên băng ghế dự bị.  

* HLV Manuel Pellegrini vừa bày tỏ Man City có thể sẽ phải bổ sung gấp cho hàng thủ sau thất bại 1-3 trước Arsenal ở trận giao hữu hôm 11.8, theo Sport Mail. Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Etihad sẽ quyết tâm theo đuổi hậu vệ Pepe của Real Madrid.

* Newcastle United vừa đón nhận tin không vui khi tiền đạo tân binh Loic Remy sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của Premier League 2013-2014 gặp Manchester City do dính chấn thương bắp chân, theo tờ Chronicle Newcastle. Trước đó, chân sút người Pháp đã chuyển đến sân St James Park từ Queens Park Rangers với bản hợp đồng cho mượn dài hạn.


Valencia đã trả lại áo số 7 để mang áo 25 - Ảnh: AFP

* CLB M.U được tiền vệ Antonio Valencia trả lại chiếc áo số 7 sau khi cầu thủ người Ecuardo mặc chiếc áo số 25 trong trận tranh trạnh Siêu cúp Anh, theo Sport Mail. Động thái của đội chủ sân Old Trafford làm tăng thêm khả năng về việc nhà vô địch Premier League đang chờ siêu sao Cristiano Ronaldo trở lại.

* CLB Juventus vừa đặt giá 12 triệu euro để thuyết phục Man City bán hậu vệ trái Aleksandr Kolarov sau khi cầu thủ người Serbia đang rất khó khăn trong việc tìm vị trí chính với hậu vệ người Pháp Gael Clichy, theo tờ Gazzetta dello Sport.

* Barcelona tiếp tục thể hiện quyết tâm củng cố hàng thủ khi tuyên bố sẵn sàng chi 27 triệu euro để chiêu mộ trung vệ trẻ người Bỉ Jan Vertonghen của Tottenham, theo tờ AS. Trước đó, đội bóng xứ Catalan đặc biệt quan tâm đến các hậu vệ David Luiz (Chelsea) và Daniel Agger (Liverpool) nhưng phía các đội bóng Anh đều “lắc đầu”.

* Everton bắt đầu cảm thấy nguy cơ mất tiền vệ Marouane Fellaini cho M.U ở cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi chuẩn bị phương án thay thế với động thái sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho tiền vệ James McCarthy của Wigan, theo tờ Mirror.

* Tân binh Premier League là Cardiff City đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của mình khi tiết lộ mức giá chuyển nhượng 11 triệu bảng để mua tiền vệ người Chile Gary Medel từ Sevilla, theo Reuters. Cầu thủ 26 tuổi sẽ này sẽ chính thức ký hợp đồng 4 năm với đội bóng xứ Wales sau khi có giấy phép lao động tại Anh.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.