Điểm tin bóng đá sáng 13.8.2013

13/08/2013 08:15 GMT+7

(TNO) HLV Rafael Benitez muốn giải thoát tiền vệ Javier Mascherano khỏi Barcelona; West Ham tiếp tục trở thành 'trại tị nạn' của Liverpool; AS Roma bắt đầu đàm phán giữ chân huyền thoại Francesco Totti... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 13.8.2013.

(TNO) HLV Rafael Benitez muốn giải thoát tiền vệ Javier Mascherano khỏi Barcelona; West Ham tiếp tục trở thành 'trại tị nạn' của Liverpool; AS Roma bắt đầu đàm phán giữ chân huyền thoại Francesco Totti... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 13.8.2013.

>> Sao trẻ của Liverpool chối tội tấn công bạn gái
>> Suarez cương quyết đòi rời Liverpool
>> Neymar có bàn thắng đầu tiên cho Barcelona


Downing (trái) sắp chia tay Liverpool - Ảnh: AFP

* West Ham tiếp tục trở thành “trại tị nạn” của Liverpool khi sắp sửa đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ cánh trái Stewart Downing, theo BBC. Ở những mùa trước, lần lượt Joe Cole, rồi Andy Carroll cũng phải chia tay Liverpool để gia nhập West Ham. 

* Người đại diện của Alessandro Matri tiết lộ tiền đạo này đang đứng trước khả năng rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sau sự xuất hiện của Carlos Tevez và Fernando Llorente. Theo Izvestia, chân sút 29 tuổi hiện đang được Everton và một số đội bóng Nga liên hệ.

* Cựu hậu vệ Jamie Carragher của Liverpool vừa tiết lộ anh đã nhận được một món quà rất ý nghĩa từ siêu sao Lionel Messi sau khi tuyên bố giã từ sự nghiệp vào mùa giải trước, theo Sport Mail. Tiền đạo của Barcelona đã gửi tặng một chiếc áo số 10 có chữ ký của mình kèm theo một tin nhắn ca ngợi sự cống hiến của Carragher.

* Theo nguồn tin từ tờ Liverpool Echo, tiền đạo Andy Carroll của West Ham đang bị kiện bồi thường 191.000 bảng về tội phá hoại một số thiết bị trong dinh thự mà anh đang thuê. Chủ dinh thự còn cáo buộc chân sút 24 tuổi này phải trả 75.000 bảng tiền thuê nhà không chịu thanh toán.

* Sunderland tiếp tục năng nổ trên thị trường chuyển nhượng sau khi có tân binh thứ 10 với bản hợp đồng mượn hậu vệ người Cộng hòa Czech Ondrej Celustka 1 năm từ Trabzonspor, theo Reuters.


Totti sẽ phải chấp nhận giảm lương - Ảnh: AFP 

* CLB AS Roma vừa bắt đầu mở cuộc đàm phán với huyền thoại Francesco Totti để tiếp tục giữ chân sút này ở lại sân Olimpico thêm 2 năm, nhưng có thể sẽ phải giảm lương, theo tờ Corriere dello Sport. Cầu thủ 36 tuổi này chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng kể từ khi chơi cho đội bóng này vào năm 1992, ghi được 282 bàn thắng trong 678 lần ra sân.

* Theo tờ De Telegraaf, CLB Besiktas đang xúc tiến việc chiêu mộ hậu vệ Alexander Buttner của Manchester United. Buttner hiện đang đứng trước nguy cơ trở thành hậu vệ trái thứ 3 ở Old Trafford nếu như hậu vệ Leighton Baines của Everton đồng ý đến Manchester United.

* HLV Rafael Benitez của Napoli vừa lên kế hoạch giúp tiền vệ Javier Mascherano thoát khỏi Barcelona, theo tờ Forza Italian Football. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Nou Camp, cầu thủ người Argentina ít nhiều không hài lòng do liên tục được đưa về chơi ở vị trí hậu vệ.

* Tiền vệ Mathieu Flamini đã tập luyện cùng đội bóng cũ Arsenal sau khi trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải trước khi hết hạn hợp đồng với AC Milan, theo Sport Mail. Cầu thủ 29 tuổi người Pháp từng thi đấu cho “pháo thủ” từ năm 2004 - 2008 nhưng sẽ khó thuyết phục HLV Arsene Wenger.

* Sevilla tiếp tục trẻ hóa đội hình khi ký hợp đồng với tiền vệ Sebastian Cristoforo từ Penarol, Goal.com. Cầu thủ 19 tuổi trên được các “đại gia”sau khi tỏa sáng trong màu áo tuyển U.20 Uruguay ở World Cup.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.