Điểm tin bóng đá sáng 1.4.2013

01/04/2013 07:33 GMT+7

(TNO) Lyon bị bỏ xa trên bảng xếp hạng Ligue 1; Sunderland bổ nhiệm Paolo Di Canio thay Martin O'Neill; Xavi và Jordi Alba trở lại đội hình Barcelona; Juventus lo lắng khi Sebastian Giovinco bị chấn thương... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 1.4.2013.

(TNO) Lyon bị bỏ xa trên bảng xếp hạng Ligue 1; Sunderland bổ nhiệm Paolo Di Canio thay Martin O'Neill; Xavi và Jordi Alba trở lại đội hình Barcelona; Juventus lo lắng khi Sebastian Giovinco bị chấn thương... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 1.4.2013.

>> Messi lại có kỷ lục mới nhưng Barcelona bị cầm hòa
>> Mourinho hỗ trợ chiến thuật giúp PSG đánh bại Barcelona
>> Juventus thẳng tiến đến Scudetto


Sochaux (áo vàng) gây bất ngờ khi đánh bại Lyon - Ảnh: Reuters

* Lyon đã bị Paris Saint Germain (PSG) bỏ xa với khoảng cách 8 điểm (53 so với 61) trên bảng xếp hạng Ligue 1 khi để thua Sochaux 1-2 ngay trên sân nhà, trong trận đấu ở vòng 30 diễn ra rạng sáng nay (1.4, giờ VN).

* CLB Sunderland đã bổ nhiệm HLV Paolo Di Canio để thay thế cho Martin O'Neill, người bị sa thải sau trận thua Manchester United, theo Sport Mail. Nhà cầm quân người Ý đã ký hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi với đội bóng chủ sân Ánh sáng. Hiện Sunderland đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng với 31 điểm, chỉ hơn khu vực rớt hạng 1 điểm.

* Theo Reuters, Barcelona đã nhận tin vui khi tiền vệ Xavi và hậu vệ Jordi Alba đã bình phục chấn thương. Cả hai cầu thủ này đều có tên trong danh sách sang Paris chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Paris Saint Germain ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. Bên cạnh đó, HLV Tito Vilanova nhiều khả năng cũng sẽ nắm quyền chỉ đạo trong trận đấu sắp tới.


Khả năng Giovinco tham dự trận đấu với Bayern Munich là không nhiều - Ảnh: AFP

* Juventus đang lo sốt vó khi tiền đạo Sebastian Giovinco bị chấn thương mắt cá chân và khó bình phục kịp cho trận đấu với Bayern Munich ở Champions League, theo Tuttosport. Chân sút này đã bị đau sau pha phạm lỗi thô bạo của tiền vệ Esteban Cambiasso trong trận đấu trên sân Inter Milan hồi cuối tuần qua. Vì pha phạm lỗi này, Cambiasso đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

* Theo Sport Mail, HLV Frank de Boer, người đang dẫn dắt Ajax hiện là ứng cử viên sáng giá thay thế Roberto Mancini ở Manchester City vào cuối mùa. Hiện Mancini đang phải chịu áp lực lớn khi Man City bị M.U bỏ xa với khoảng cách 15 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

* Trung vệ Pepe cho biết anh sẵn sàng ngồi dự bị trong trận Real Madrid gặp Galatasaray ở Champions League sắp tới. "Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu không được ra sân ngay từ đầu. Tôi biết rằng HLV luôn làm những điều tốt nhất cho đội bóng và nhiệm vụ của tôi là tuân thủ những quyết định của ông ấy", Marca dẫn lời Pepe.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.