Điểm tin bóng đá sáng 14.3.2013

14/03/2013 07:01 GMT+7

(TNO) Ông chủ của Chelsea tặng quà cho Jose Mourinho; Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Real Madrid; xác định ngày thi đấu trận đá lại Cúp FA giữa Manchester United và Chelsea... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 14.3.2013.

(TNO) Ông chủ của Chelsea tặng quà cho Jose Mourinho; Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Real Madrid; xác định ngày thi đấu trận đá lại Cúp FA giữa Manchester United và Chelsea... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 14.3.2013.

>> Lấy tên Jose Mourinho đặt tên đường
>> Carlos Tevez chuyển sang làm... caddie
>> M.U và Chelsea khó xếp lịch đá lại ở Cúp FA

* Tiền đạo Carlos Tevez của Manchester City đã chính thức bị buộc tội lái xe khi giấy phép đang bị đình chỉ và đối mặt với án tù giam 6 tháng. Chân sút người Argentinba sẽ ra tòa vào ngày 3.4, theo Reuters.

 
Carlos Tevez vừa "trình làng" chiếc siêu xe - Hummer (H2) - Ảnh: Sportmail

* Tờ Punto Pelota của Tây Ban Nha cho biết khả năng HLV Jose Mourinho trở lại Chelsea rất cao, khi ông chủ tỉ phú người Nga Roman Abramovich vừa mua một chiếc đồng hộ sang trọng trị giá 350.000 bảng tặng nhà cầm người Bồ Đào Nha.

* Nguồn tin từ tờ Daily Star tiết lộ, ban lãnh đạo CLB Monaco (hiện đang chơi ở giải hạng 2 Pháp) sẵn sàng miễn thuế thu nhập nếu Wayne Rooney đồng ý gia nhập đội bóng.

* Người đại diện của siêu sao Cristiano Ronaldo là Jorge Mendes vừa nói với tờ Daily Mail rằng, tiền vệ này sẽ ở lại Real Madrid thêm một mùa giải nữa. Hiện tại xuất hiện nhiều thông tin về việc Ronaldo sẽ trở lại Manchester United hoặc Paris Saint-Germain.

* Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) vừa công bố ngày đá lại trận tứ kết Cúp FA giữa Chelsea và Manchester United diễn ra vào lúc 18 giờ 30 ngày 1.4 (giờ VN) trên sân Stamford Brigde, theo Goal.com. Ở trận tứ kết còn lại diễn ra ngày 14.3, Miwall đánh bại chủ nhà Blackburn 1-0 để góp mặt ở bán kết. 

 
Tiền vệ Xavi sẽ phải nghỉ ít nhất 1 tuần vì chấn thương - Ảnh: Reuters

* Sau khi góp công trong chiến thắng 4-0 của Barca trước AC Milan ở Champions League, tiền vệ nổi tiếng Xavi lại phải nghỉ trận gặp Rayo Vallecano cuối tuần này do dính chấn thương bắp chân phải, theo Reuters. Trước trận gặp AC Milan, cầu thủ ngôi sao của tuyển Tây Ban Nha cũng vừa mới trở lại sau quãng thời gian vắng mặt vì chấn thương gân khoeo.

* Valencia đã mất đi sự bảo lãnh tài chính từ chính quyền địa phương về một phần trong khoản nợ hàng chục triệu USD trong năm 2009 sau một vụ kiện, theo AFP. Tòa án phán quyết hủy bỏ bảo lãnh vì cho rằng chính phủ không nên bảo hiểm các khoản nợ của các tổ chức thể thao để giảm bớt gánh nặng tài chính. 

* Cổ động viên của Barca vừa đón nhận thêm tin vui sau khi ban lãnh đạo đội bóng cho biết HLV Tito Vilanova sẽ trở lại nắm đội bóng vào ngày 25.3, theo Reuters. Vilanova hiện đang ở New York (Mỹ) để điều trị tái phát ung thư trong tuyến nước bọt.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.