Điểm tin bóng đá sáng 14.8.2013

14/08/2013 07:59 GMT+7

(TNO) AS Monaco được xóa án trừ 2 điểm; Chelsea tăng gấp đôi giá chuyển nhượng của David Luiz; Brazil vẫn lo ngại về tiến độ xây dựng sân cho World Cup... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 14.8.2013.

(TNO) AS Monaco được xóa án trừ 2 điểm; Chelsea tăng gấp đôi giá chuyển nhượng của David Luiz; Brazil vẫn lo ngại về tiến độ xây dựng sân cho World Cup... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 14.8.2013.

>> Eto'o muốn tái hợp với HLV Mourinho ở Chelsea
>> Chelsea kết thúc du đấu Mỹ bằng chiến thắng nhọc nhằn
>> Vì sao Chelsea và Mourinho quyết theo đuổi Rooney?


Luiz đang được Barcelona theo đuổi quyết liệt - Ảnh: AFP

* Chelsea đã thách thức Barcelona sau khi tăng gấp đôi giá chuyển nhượng đối với hậu vệ David Luiz từ 21.5 triệu bảng lên 43 triệu bảng, theo Goal.com.

* Chủ tịch Jean-Michel Aulas của CLB Lyon vừa tiết lộ với tờ L’Equipe rằng tiền vệ ngôi sao Yoann Gourcuff đã bước đầu chấp nhận việc giảm lượng để tiếp tục ở lại đội bóng thay vì gia nhập Arsenal với một bản hợp đồng cho mượn.

* Tờ Independent cho biết Manchester United vừa đem tiền đạo Javier Hernandez và một khoảng phí để thu “dụ” Tottenham bán Gareth Bale cho đội chủ sân White Hart Lane.

* Liên đoàn Bóng đá Pháp cho biết đã xóa án phạt trừ 2 điểm đối với AS Monaco do để xảy ra vụ cổ động viên tràn xuống sân quậy phá và đánh trọng tài ở trận đấu cuối cùng Ligue 2 mùa trước, theo tờ L’Equipe.

* CLB West Brom đã có được sự phục vụ của tiền đạo người Cộng hòa Czech Matej Vydra từ CLB Udinese với bản hợp đồng cho mượn dài hạn nhằm thay thế cho tài năng trẻ Romelu Lukaku, theo Reuters. Cầu thủ 21 tuổi là tân binh thứ 3 của West Brom sau tiền đạo Nicolas Anelka và hậu vệ Diego Lugano.


Gustavo (phải) nhiều khả năng sẽ rời Bayern Munich - Ảnh: AFP

* Người đại diện của tiền vệ Luiz Gustavo (Bayern Munich) cho biết thân chủ của ông đã bất ngờ chuyển hướng sang gia nhập Napoli thay vì Arsenal. Trước đó, đội bóng Anh tỏ ra rất tự tin trong việc gìanh chữ ký của cầu thủ người Brazil này, theo TMW.

* Hậu vệ Wallace của Chelsea vừa xác nhận rằng anh sẽ chuyển đến chơi cho Inter Milan do khó kiếm chỗ đứng chính thức tại "The Blues" kể từ khi rời Fluminense vào cuối tháng 12 năm ngoái, theo Reuters.

* Theo nguồn tin từ Football Espana, Paris Saint Germain đang được tiến những bước lớn đến cuộc đàm phán chiêu mộ hậu vệ Dani Alves vào mùa hè này.

* Bộ trưởng Thể thao Brazil Aldo Rebelo vừa bày mối lo ngại và yêu cầu đẩy nhanh tiến độ xây dựng khi 4 sân vận động ở Curitiba, Manaus, Natal và Porto Alegre phục vụ World Cup 2014 vẫn chưa hoàn thành 80% công việc, theo AFP. 

* Liverpool tuyên bố đã sẵn sàng chi 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Brazil là Willian từ Anzhi Makhachkala sau khi đội bóng Nga đang có kể hoạch bán nhiều ngôi sao để ổn định tài chính, theo tờ Telegraph.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.