Điểm tin bóng đá sáng 16.4.2013

16/04/2013 06:34 GMT+7

(TNO) Mỹ thành lập giải đấu của các “đại gia” thế giới; Gia đình của Paolo Di Canio bị đe dọa; HLV Harry Redknapp nổi đóa với các học trò; Manchester United (M.U) theo đuổi cầu thủ của Torino... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 16.4.2013.

(TNO) Mỹ thành lập giải đấu của các “đại gia” thế giới; Gia đình của Paolo Di Canio bị đe dọa; HLV Harry Redknapp nổi đóa với các học trò; Manchester United (M.U) theo đuổi cầu thủ của Torino... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 16.4.2013.

>> Tiếc cho "quái kiệt" Paolo Di Canio!
>> QPR sa thải HLV Mark Hughes, bổ nhiệm Harry Redknapp
>> Van Persie giải cơn khát, M.U vượt qua Stoke


Real Madrid sẽ tham dự giải đấu gồm 8 đội hàng đầu thế giới và Mỹ - Ảnh: Reuters

* Real Madrid, Juventus và Los Angeles Galaxy sẽ là 3 trong số 8 đội bóng hàng đầu thế giới và Mỹ tham gia giải đấu mới có tên gọi International Champions Cup diễn ra trên khắp nước này vào đầu tháng 8, thời điểm châu Âu chuẩn bị bước vào mùa giải 2013 - 2014, theo nguồn tin từ SI.com. Các đội sẽ được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn, vào bán kết và trận chung kết sẽ diễn ra ở sân vận động Sun Life ở Miami.

* Chủ tịch Andreas Dimitrelos của CLB AEK Athens đã phải nhập viện sau khi bị đau thắt ở ngực khi chứng kiến trận đấu giữa đội nhà và Panthrakikos bị hủy bỏ do cổ động viên tràn xuống sân bạo loạn, trong khi đội bóng đối mặt với nguy cơ lần đầu tiên trong lịch sử bị rớt hạng, theo Reuters.

* Zviad Sichinava, một quan chức của Bóng đá Georgia, cho biết đang xúc tiến việc thành lập một giải đấu với các đội bóng của các quốc gia làng giềng Azerbaijan và Kazakhstan để tạo sự cạnh tranh hấp dẫn và tạo nguồn thu tốt hơn từ bản quyền truyền hình, theo Reuters. Ý tưởng này bắt nguồn từ Nga về việc tái thiết lập một giải đấu gồm các quốc gia Liên Xô cũ.

* Tân HLV của Sunderland là Paolo Di Canio vừa tiết lộ rằng 2 con gái của ông đã nhận nhiều lời đe dọa trong 2 tuần qua kể từ khi ông được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng chủ sân Ánh Sáng, theo tờ Telegraph. Nguyên nhân xuất phát từ việc một nhóm người công khai phản ứng với những hành động chào theo kiểu phát xít của Di Canio thời còn thi đấu.


Ogbonna (trái) đã lọt vào tầm ngắm của M.U - Ảnh: AFP

* Hậu vệ Angelo Ogbonna của CLB Torino đang trở thành mục tiêu của M.U khi đội bóng Anh cử trinh sát đến xem trận giữa đội thành Turin gặp AS Roma cuối tuần trước, theo tờ Gazetta Dello Sport.

* Tiền đạo nổi tiếng một thời Michael Owen vừa bày tỏ lòng biết ơn đối với cổ động viên của Stoke City và Manchester United trên Twitter đã đón tiếp một cách nồng hậu dù anh chỉ ra sân trong thời gian cuối trận đấu giữa hai đội hồi cuối tuần qua, theo Sport Mail.

* Tờ Daily Star dẫn lời cựu danh thủ Perry Groves cho hay tài năng trẻ của bóng đá Anh Jack Wilshere có thể sẽ rời Arsenal trong tương lai gần nếu “Pháo thủ” tiếp tục trắng tay sau 8 năm chờ đợi. Trước đó, Arsenal đã có các trường hợp tương tự là Cesc Fabregas, Samir Nasri và Robin van Persie.

* HLV Harry Redknapp vừa chỉ trích các cầu thủ của Queens Park Rangers sau những màn trình diễn thiếu “lửa” khiến đội bóng ngày càng gần hơn với việc rớt hạng do cách khu vực an toàn đến 10 điểm. “Các bạn nói rằng chúng tôi có những cầu thủ tài năng nhưng tôi thực sự không biết ai tài năng. Tôi cần một đội bóng đoàn kết, có tinh thần chiến đấu cần thiết ở thời điểm này nhưng dường như tôi chỉ nghe thấy họ nhắc đến việc sẽ chia tay đội bóng nếu rớt hạng”, Redknapp nói với Goal.com.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.