Điểm tin bóng đá sáng 16.5.2013

16/05/2013 06:44 GMT+7

(TNO) Tuyển Singapore có HLV mới; FIFA lo sốt vó khi Brazil tiếp tục bàn giao chậm các sân động phục vụ World Cup 2014; Rio Ferdinand giã từ sự nghiệp quốc tế... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 16.5.2013.

(TNO) Tuyển Singapore có HLV mới; FIFA lo sốt vó khi Brazil tiếp tục bàn giao chậm các sân động phục vụ World Cup 2014; Rio Ferdinand giã từ sự nghiệp quốc tế... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 16.5.2013.

>> Việt Nam và Singapore là chủ nhà của AFF Cup 2014
>> Rio Ferdinand hết cơ hội trở lại tuyển Anh
>> Lampard "đá xoáy" Rio Ferdinand


HLV Bernd Stange (áo xanh) là nhà cầm quân có nhiều kinh nghiệm - Ảnh: fifa.com

* Liên đoàn Bóng đá Singapore vừa chính thức bổ nhiệm nhà cầm quân người Đức Bernd Stange dẫn dắt tuyển quốc gia với bản hợp đồng thời hạn 2 năm, thay thế cho người tiền nhiệm Radojko Avramovic, theo Reuters. Stange (65 tuổi) từng dẫn dắt tuyển Đông Đức, Belarus và có rất nhiều kinh nghiệm với bóng đá châu Á khi nắm quyền ở tuyển Oman và Iraq.

* Tiền đạo “lắm tài nhiều tật” Mario Balotelli của AC Milan cho biết anh sẽ bỏ ra khỏi sân ở những trận đấu trong thời gian tới nếu như bị phân biệt chủng tộc từ người hâm mộ đối phương như trong trận đấu với AS Roma cuối tuần trước. “Nếu điều đó xảy ra một lần nữa, tôi sẽ rời sân vì nó là một hành vi ngu ngốc. Tôi suýt nữa đã bỏ ra ngoài sân trong trận gặp AS Roma nhưng nếu vậy đội bóng sẽ gặp một số khó khăn nhất định”, Balotelli nói trong cuộc phỏng vấn với CNN.

* Giám đốc điều hành Beppe Marotta của Juventus đã bác bỏ nguồn tin sẽ tái ký hợp đồng với tiền đạo ngôi sao Zlatan Ibrahimovic sau khi xuất hiện thông tin đội trưởng của tuyển Thụy Điển đang muốn chia tay Paris Saint-Germain để trở lại Ý, theo Il Secolo XIX. Nguồn tin trên còn cho biết Inter và AC Milan cũng được cho là đã nhảy vào cuộc tranh đua Ibrahimovic.

* FIFA vừa thừa nhận rằng sẽ sớm có cuộc họp để giải quyết về mối lo ngại về việc nâng cấp, xây dựng sân vận động Arena Corinthians ở Sao Paulo chậm trễ không kịp cho World Cup 2014, theo Goal.com. Trước đó, Tổng thư ký Jerome Valcke của FIFA đã cảnh báo việc sẽ phải tìm một địa điểm khác để thay thế sau khi sân này dự kiến bàn giao vào tháng 12.2013.


Ferdinand đã quyết định giã từ tuyển Anh - Ảnh: AFP

* Trung vệ Rio Ferdinand của Manchester United đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế, đồng nghĩa với việc chấm dứt thi đấu cho tuyển Anh, theo Sport Mail. Trước đó, hành động từ chối cùng tuyển Anh tham dự các trận vòng loại World Cup 2014 gặp San Marino và Montenegro hồi tháng 3 để sang Trung Đông làm bình luận viên đã khiến Ferdinand chịu rất nhiều chỉ trích của dư luận.

* Đài truyền hình SRF của Thụy Sỹ đã gửi lời xin lỗi đến bạn xem đài về việc thêm tiếng cỗ vũ náo nhiệt khi truyền hình trực tiếp trận derby giữa FC Zurich-Grasshoppers cuối tuần trước trên sân Letzigrund. Theo Reuters, người xem truyền hình đã hết sức ngạc nhiên khi trên màn hình là một sân vận động trống hoác (do cổ động viên từ chối vào sân để phản đối biện pháp an ninh quá cứng rắn) nhưng lại nghe tiếng cổ vũ hết sức sôi động.

* CLB Werder Bremen đã quyết định chia tay HLV Thomas Schaaf sau 14 năm gắn bó và giúp đội bóng đăng quang Bundesliga 2003 - 2004, 3 cúp quốc gia và á quân UEFA Cup mùa giải 2008 - 2009, theo Bild. Nguyên nhân dẫn đến quyết định trên xuất phát từ thành tích tệ hại của đội bóng ở mùa giải năm nay khi vừa thoát khỏi nguy cơ rớt hạng ở vòng đấu kế cuối vào tuần trước.

* CLB Dortmund vừa xác nhận việc đang theo đuổi chân sút 22 tuổi Christian Benteke của Aston Villa khi khả năng ra đi của tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski rất cao, theo ESPN. Benteke gia nhập Aston Villa từ CLB Genk (Bỉ) vào mùa hè năng ngoái với giá 8 triệu euro và sớm tỏa sáng ngay ở mùa giải đầu tiên khi đang có 23 pha lập công cho đội bóng của Anh.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.