Điểm tin bóng đá sáng 1.7.2013

01/07/2013 06:34 GMT+7

(TNO) HLV Andre Villas-Boas của Tottenham muốn chuyển sang đua xe ở Dakar Rally; Chelsea chia tay 4 cầu thủ; Tiền đạo David Villa của Barcelona chuẩn bị “hạ cánh” ở Tottenham... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 1.7.2013.

(TNO) HLV Andre Villas-Boas của Tottenham muốn chuyển sang đua xe ở Dakar Rally; Chelsea chia tay 4 cầu thủ; Tiền đạo David Villa của Barcelona chuẩn bị “hạ cánh” ở Tottenham... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 1.7.2013.

>> HLV Villas Boas: Chelsea kém hơn... Southampton
>> Premier League 2013-2014: Chelsea của Mourinho sải bước về đích
>> HLV Mourinho tiếp tục “dằn mặt” cựu binh Chelsea


HLV Villas-Boas (phải) đam mê thể thao tốc độ - Ảnh: AFP

* HLV Andre Villas-Boas của Tottenham vừa tiết lộ sẽ nghỉ hưu trong 5 đến 10 năm tới để hướng đến một niềm đam mê khác là xe thể thao, theo Reuters. Nhà cầm quân 35 tuổi này dù khá thành công trong nghiệp huấn luyện của mình nhưng tham vọng rất muốn tham gia đua xe ở giải Dakar Rally.

* 15 cổ động viên của CLB CSKA Sofia bị bắt sau khi tấn công vào trụ sở Liên đoàn Bóng đá Bulgaria (BFU) bằng đá, pháo sáng và đòi đốt cơ quan này, đồng thời đánh một phóng viên đang tác nghiệp, theo Reuters. Phía người hâm mộ CSKA Sofia phản đối việc quy định của BFU quá nghiêm ngặt nên không cho phép đội bóng giàu truyền thống nhất Bulgaria sát nhập với các đội bóng khác. 

* Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Nga Alexey Sorokin tuyên bố sự chuẩn bị cho World Cup 2018 đang diễn ra rất suôn sẻ dù kế hoạch nước này sẽ có chi phí đầu tư lớn nhất lịch sử các kỳ World Cup, nhưng không “rút túi” của người hâm mộ. “Người hâm mộ sẽ được vân chuyển miễn phí ở thời điểm trước và sau trận đấu (trong vòng 18 giờ đồng hồ). Giá khách sạn sẽ được kiểm soát và chính phủ sẽ can thiệp trường hợp nào tăng giá bất thường”, AFP dẫn phát biểu của Sorokin.

* Người đại diện của tiền vệ kỳ cựu Massimo Ambrosini cho biết cầu thủ 36 tuổi này sẽ gia nhập Fiorentina, theo Goal.com. Trước đó, Ambrosini được tự do khi AC Milan không gia hạn hợp đồng.


Villa sắp gia nhập Tottenham? - Ảnh: AFP

* Theo nguồn tin từ tờ Mirror, tiền đạo David Villa của Barcelona sẽ chọn gia nhập Tottenham thay vì Fiorentina và thỏa thuận sẽ được ký kết vào tuần này. Chân sút 31 tuổi trên đang được HLv Villas-Boas đánh giá rất cao và đặc biệt phù hợp với sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của mình.

* CLB Chelsea vừa xác nhận các cầu thủ tiền vệ Yossi Benayoun, Florent Malouda, hậu vệ Paulo Ferreira và thủ thành Ross Turnbull do hết thời hạn hợp đồng, theo Sport Mail. Trong số này, Ferreira là cầu thủ gắn bó với Chelsea lâu nhất (9 năm) với 217 lần ra sân và cùng “The Blues” 3 lần đăng quang Premier League và 1 chức vô địch Champions League.

* AC Milan tiết lộ chuẩn bị có được chữ ký của tiền vệ tấn công người Nhật Bản Keisuke Honda từ CSKA Moscow vào mùa hè này, với giá chuyển nhượng khoảng 6 triệu bảng, theo Reuters.

* Giám đốc điều hành Horst Heldt của Schalke xác nhận đã thỏa thuận xong với Bochum để có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng Leon Goretzka, theo tờ Bild. Dù mới 18 tuổi nhưng Goretzka đã trở thành trụ cột ở tuyến giữa Bochum mùa giải trước tại Bundesliga 2 và được đánh giá là một trong những tài năng lớn nhất trong tương lai Bóng đá Đức.

* Arsenal và Liverpool đã xác nhận việc nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của trụng vệ đội trưởng Ashley Williams từ Swansea, theo tờ Mirror. Hậu vệ 28 tuổi này hiện còn hợp đồng với đội bóng xứ Wales đến năm 2015 và được định giá khoảng 12 triệu bảng.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.