Điểm tin bóng đá sáng 17.7.2013

17/07/2013 08:24 GMT+7

(TNO) Manchester City (Man City) sắp có tiền đạo Alvaro Negredo; Paris Saint Germain (PSG) hoàn tất vụ chuyển nhượng Edinson Cavani; AS Roma có 2 cầu thủ mới… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 17.7.2013.

(TNO) Manchester City (Man City) sắp có tiền đạo Alvaro Negredo; Paris Saint Germain (PSG) hoàn tất vụ chuyển nhượng Edinson Cavani; AS Roma có 2 cầu thủ mới… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 17.7.2013.

>> PSG lại “đại náo” thị trường chuyển nhượng
>> HLV Pellegrini tra tấn thể lực cầu thủ Man City
>> Lễ ăn mừng chức vô địch của PSG biến thành bạo loạn dữ dội


Negredo sắp trở thành cầu thủ của Man City - Ảnh: AFP

* Man City đã đạt được thỏa thuận với Sevilla trong vụ chuyển nhượng tiền đạo Alvaro Negredo, theo Marca. Theo đó, đội bóng nhà giàu nước Anh sẽ trả cho Sevilla 25 triệu euro, cộng thêm 3 triệu euro tùy thuộc vào phong độ của chân sút 27 tuổi. Negredo đã rời Costa Ballena, nơi Sevilla đang tập huấn để tiến hành thương lượng các điều khoản cá nhân với Man City. Nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận mức lương 86.000 euro/tuần ở đội bóng mới.

* Juventus đã chia tay tiền vệ Emanuele Giaccherini sau khi để anh đến với Sunderland với giá chuyển nhượng 8 triệu euro, theo Gazzetta dello Sport. Đội bóng nước Anh cho biết họ đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với tuyển thủ Ý 28 tuổi này.

* Barcelona đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ Sergio Busquets đến năm 2018, theo AS. Giám đốc kỹ thuật Andoni Zubizarreta của Barcelona đã xác nhận thông tin này này trong cuộc họp báo diễn ra hôm qua. Ông cũng cho biết số tiền để giải phóng hợp đồng mới của Busquets lên đến 150 triệu euro.

* Theo Goal.com, M.U đang tiến gần đến việc chiêu mộ trung vệ Ezequiel Garay sau khi đưa ra mức lương 7 triệu euro/năm dành cho cầu thủ 26 tuổi này. Hiện quá trình đàm phán giữa M.U và Benfica đang diễn ra khá suôn sẻ khi đội vô địch Premier League có thể chi 20 triệu euro cho thương vụ này.


Cavani chính thức chuyển sang PSG - Ảnh: AFP

* Theo AFP, PSG đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền đạo Edinson Cavani từ Napoli. Chân sút người Uruguay đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng thủ đô nước Pháp và nhận mức lương khoảng 10 triệu euro/năm. Napoli cũng sẽ nhận được khoảng 63 triệu euro từ thương vụ này.

* AS Roma vừa có một lúc 2 tân binh, đó là tiền vệ Kevin Strootman (đến từ PSV) và hậu vệ Maicon (Man City), theo Gazetta dello Sport. Giá chuyển nhượng của Strootman vào khoảng 17 triệu euro trong khi Maicon đến với đội bóng thủ đô nước Ý sau khi được Man City giải phóng hợp đồng.

* Tiền vệ Felipe Melo đã chính thức trở thành cầu thủ của Galatasaray sau khi đội bóng này bỏ ra 5 triệu euro để mua đứt anh từ Juventus, theo Goal.com. Trong 2 mùa giải vừa qua, cầu thủ 30 tuổi người Brazil đã thi đấu cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ theo hợp đồng cho mượn.

* HLV Rafael Benitez đang tìm cách lôi kéo trung vệ Raul Albiol của Real Madrid về Napoli, theo Football-italia.net. Napoli có thể trả 12 triệu euro để có được sự phục của cầu thủ 27 tuổi này.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.