Điểm tin bóng đá sáng 17.8.2013

17/08/2013 08:21 GMT+7

(TNO) CLB Metalist Kharkiv đã chính thức bị loại khỏi Champions League 2013 - 2014 do bán độ; Bóng đá Afghanistan trở lại thi đấu sau 10 năm; Tiền vệ Marouane Fellaini được Everton được mở đường đến Manchester United (M.U)... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 17.8.2013.

(TNO) CLB Metalist Kharkiv đã chính thức bị loại khỏi Champions League 2013 - 2014 do bán độ; Bóng đá Afghanistan trở lại thi đấu sau 10 năm; Tiền vệ Marouane Fellaini được Everton được mở đường đến Manchester United (M.U)... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 17.8.2013.

>> Vòng play-off Champions League: Arsenal và AC Milan gặp đối thủ khó
>> Bóng đá Ý lại khủng hoảng vì bán độ
>> HLV Mourinho coi thường M.U và Man City


Lyon (áo đỏ) có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở mùa giải mới - Ảnh: Reuters

* Kết quả Ligue 1: Lyon tiếp tục khởi đầu đầy ấn tượng khi ngược dòng đánh bại chủ nhà Sochaux 3-1 ở trận đấu sớm nhất vòng 2 với các pha lập công của Yassine Benzia, Alexandre Lacazette và Yoann Gourcuff.

* CLB Metalist Kharkiv đã chính thức bị loại khỏi Champions League 2013 - 2014 sau khi Tòa án Trọng tài Thể thao quốc tế (CAS) bác bỏ kháng cáo của đội bóng này, theo Reuters. Trước đó, đội bóng của Ukraine đã bị UEFA loại khỏi vòng đấu play-off Champions League gặp Schalke khi dính đến việc dàn xếp tỷ số một trận đấu ở giải trong nước vào năm 2008, đồng thời được thay thế bởi PAOK Salonika (Hy Lạp). 

* CLB Queens Park Rangers đã đồng ý ký hợp đồng với tiền vệ kỳ cựu Scott Parker của Tottenham, theo Goal.com. Cầu thủ 32 tuổi này từng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Tottenham mùa giải 2011 - 2012 nhưng quyết định ra đi khi mất vị trí chính thức vào tay của tiền vệ người Brazil Sandro, chưa kể với sự xuất hiện của tân binh Etienne Capoue.

* Bóng đá Afghanistan vừa đón nhận tin vui sau khi FIFA đồng ý cho quốc gia này tổ chức trận đấu đầu tiên trên sân nhà sau 10 năm khi gặp đội Pakistan tại Kabul, theo AP.

* Wolfsburg vừa thông báo đã có được chữ ký của tiền vệ Luiz Gustavo từ Bayern Munich với mức giá không được tiết lộ, theo tờ Bild. Trước đó, tiền vệ 26 tuổi này được Arsenal ra giá đến 20 triệu euro.


Fellaini sẽ được đến M.U - Ảnh: AFP

* HLV Roberto Martinez của Everton vừa mở đường cho Marouane Fellaini gia nhập M.U trong mùa hè này sau khi tuyên bố sẽ bán tiền vệ này nhưng với mức giá không dưới 23,5 triệu bảng, số tiền phá vỡ hợp đồng nằm trong điều khoản hợp đồng, theo Goal.com.

* Chân sút Darren Bent đã chính thức gia nhập Fulham từ Aston Villa với bản hợp đồng cho mượn dài hạn, theo Reuters. Tiền đạo 29 tuổi từng 13 lần khoác áo tuyển Anh chuyển đến Aston Villa vào năm 2011 từ Sunderland nhưng không được trọng dụng tại sân Villa Park.

* HLV Arsene Wenger vừa xoa dịu sự thất vọng của người hâm mộ Arsenal về việc tăng cường lực lượng khi tuyên bố “pháo thủ” sẽ cố gắng sẽ chiêu mộ 2 hoặc 3 cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, theo AFP. Hiện tại, Arsenal mới chỉ có tân binh duy nhất là tiền đạo Yaya Sanogo, trong khi các mục tiêu như Luis Suarez và Gonzalo Higuain đã thất bại hoặc bế tắc.

* Theo tuttomercatoweb.com, sau kết quả thất vọng ở loạt trận giao hữu trước mùa giải, tân HLV Walter Mazzarri của Inter Milan cho biết sẽ chiêu mộ 3 tân binh mới để bổ sung lực lượng ở những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè, 2 trong số đó là các tiền vệ chạy cánh Mauricio Isla (Juventus) và Camilo Zuniga (Napoli).

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.