Điểm tin bóng đá sáng 1.8.2013

01/08/2013 07:40 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) lên kế hoạch cuối cùng cho việc chiêu mộ Cesc Fabregas; Tottenham chính thức có được chân sút ngôi sao Roberto Soldado; Tuyển Hà Lan lại “gạch tên” Wesley Sneijder... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 1.8.2013.

(TNO) Manchester United (M.U) lên kế hoạch cuối cùng cho việc chiêu mộ Cesc Fabregas; Tottenham chính thức có được chân sút ngôi sao Roberto Soldado; Tuyển Hà Lan lại “gạch tên” Wesley Sneijder... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 1.8.2013.

>> M.U thắng tưng bừng tại Hongkong
>> HLV Mourinho “giở chiêu” với M.U
>> Tân HLV Barca: Fabregas sẽ vẫn ở lại đây!


Tương lai của Sneijder tại tuyển Hà Lan đang bị đe dọa - Ảnh: AFP

* HLV tuyển Hà Lan Louis Van Gaal đã quyết định loại tiền vệ kiến thiết Wesley Sneijder khỏi danh sách 26 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Bồ Đào Nha vào ngày 14.8, theo AFP. Quyết định trên cho thấy tương lai của Sneijder ở tuyển quốc gia gần như sẽ kết thúc khi hồi đầu mùa hè này anh bị tước băng đội trưởng.

* Kết quả vòng loại Champions League 2013-2014: Bàn thắng của Kris Commons ở phút 76 giúp Celtic có được chiến thắng sát nút 1-0 trước vị khách Elfsborg ở loạt trận lượt đi vòng sơ loại thứ 3 diễn ra rạng sáng nay (1.8, giờ VN). Trong khi đó, Fenerbahce phải nhờ đến pha lập công của Cristian Baroni ở phút 90 trên chấm 11 mới có được lợi thế khi cầm chân chủ nhà Salzburg. Các trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 6, 7 và 8.8.

* Chủ tịch Amadeo Salvo của CLB Valencia vừa xác nhận trên tờ El Mundo rằng tiền đạo chủ lực Roberto Soldado của họ đã chính thức gia nhập Tottenham với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, theo ông này, Soldado vẫn sẽ ở lại Tây Ban Nha cho đến khi giải quyết xong một số vấn đề với người đại diện.

* Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Barcelona đã đưa trung vệ David Luiz lên hàng đầu danh sách muốn chiêu mộ khi sẵn sàng bỏ ra từ 30 - 40 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả hậu vệ của tuyển Brazil.

* Ủy ban kỷ luật của FIFA vừa tạm đình chỉ thi đấu đối với một cầu thủ của tuyển Tahiti trong 30 ngày vì tự ý bỏ xét nghiệp doping trước trận thua Uruguay 0-8 ở vòng bảng Confederations Cup 2013 diễn ra hồi tháng 6 tại Brazil, theo AFP.


HLV Wenger tức giận khi bị các đội bóng khác "phá giá" - Ảnh: AFP

* HLV Arsene Wenger vừa thừa nhận trên Arsenal.com rằng các đội bóng giàu có của Pháp bóp méo thị trường chuyển nhượng sau khi Paris Saint Germain tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 32 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Argentina Eduardo Salvio từ Benfica, người đang trong tầm ngắm của Arsenal.

* Giao hữu CLB: Manchester City và AC Milan đã tạo nên một “cơn mưa” bàn thắng ở giải giao hữu Audi Cup khi có đến 8 bàn thắng được ghi chỉ trong hiệp 1. Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-3 nghiêng về đội bóng Anh. Ở chung kết, Manchester City  sẽ gặp Bayern Munich, đội tạm xua tan nỗi thất vọng ở Siêu cúp Đức bằng chiến thắng 2-0 trước Sao Paolo. Tottenham bất ngờ thất thủ 0-1 trước đội hạng dưới Milton Keynes Dons.

* Theo Sport Mail, M.U vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Cesc Fabregas khi đang dự kiến đưa ra kế hoạch cuối cùng tăng giá lên 35 triệu bảng để đàm phán với Barcelona.

* Tân binh Premier League là Cardiff City lại vừa thiết lập kỷ lục mới về tiền chuyển nhượng trong lịch sử đội bóng khi đồng ý ký hợp đồng 4 năm với hậu vệ Steven Caulker từ Tottenham, theo Reuters. Mặc dù không tiết lộ cụ thể mức giá chuyển nhượng, nhưng chắc chắn sẽ không dưới 7,5 triệu bảng, số tiền kỷ lục mà trước đó đội bóng xứ Wales bỏ ra để mua tiền đạo Andreas Cornelius từ FC Copenhagen hồi 1.7.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.