Điểm tin bóng đá sáng 18.4.2013

18/04/2013 07:13 GMT+7

(TNO) Xabi Alonso có thể rời Real Madrid; Nga đối mặt với chi phí tăng cao quá trình đầu tư phục vụ World Cup 2018; HLV Roy Hodgson lo ngại về tương lai của các đội bóng của Anh... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 18.4.2013.

(TNO) Xabi Alonso có thể rời Real Madrid; Nga đối mặt với chi phí tăng cao quá trình đầu tư phục vụ World Cup 2018; HLV Roy Hodgson lo ngại về tương lai của các đội bóng của Anh... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 18.4.2013.

>> Real Madrid nhọc nhằn đi tiếp, Malaga mất vé đáng tiếc
>> Bị tấn công vì dự đoán Galatasaray thua Real Madrid
>> Ba Lan 1-1 Anh: HLV Hodgson đổ thừa cho mặt sân


Alonso chưa gia hạn hợp đồng với Real Madrid - Ảnh: AFP

* Khả năng Xabi Alonso sẽ chia tay Real Madrid đang tăng cao sau khi cha của tiền vệ là Periko Alonso tiết lộ với tờ Marca rằng, con trai của ông vừa trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Hợp đồng hiện tại của Alonso sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2014 và nhiều khả năng cầu thủ 31 tuổi này đang tính chuyện trở về đội bóng quê hương Real Sociedad, đội bóng mà Alonso khởi đầu sự khởi nghiệp và hiện đang gây sốc ở La Liga mùa này.

* Sau thất bại trước kình địch Sunderland và cổ động viên gây bạo lực cuối tuần trước, Newcastle tiếp tục đón nhận tin buồn khi hậu vệ Ryan Taylor có thể sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải tới bởi một chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận đấu vòng loại Europa League vào tháng 8 năm ngoái, theo Reuters. Trước đó, ở trận gặp Sunderland, thủ thành số 1 Tim Krul bị trật khớp vai phải phẫu thuật và dự kiến nghi thi đấu đến hết tháng 7.

* Theo AP, Standard & Poor's - một công ty tài chính của Mỹ, vừa cảnh báo về việc nhiều thành phố đăng cai World Cup 2018 của Nga đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm nguồn tiền để xây dựng sân vận động, cải thiện giao thông vận tải và cơ sở hạ tầng. Theo đánh giá của công ty này, hiện có 7/11 thành phố đăng cai sự kiện nói trên sẽ phải đi vay tiền hoặc nhận sự hỗ trợ nhiều hơn từ chính phủ do chi phí tăng cao so với dự kiến ban đầu.

* Lyon càng mịt mờ hy vọng soán ngôi đầu bảng Ligue 1 của Paris-Saint Germains khi tiền đạo Alexandre Lacazette sẽ phải nghỉ 3 tuần do chấn thương đùi, theo Reuters. Hiện tại, Lyon đang xếp vị trí thứ 2 bảng xếp hạng với 11 điểm kém hơn trong khi giải còn 6 vòng đấu.


HLV Hodgson cho rằng bóng đá Anh đang thiếu tài năng trẻ - Ảnh: AFP

* HLV Roy Hodgson của tuyển Anh tuyên bố trên Sky Sports rằng, tham vọng chinh phục bóng đá thế giới của quốc gia này bấy lâu nay bị cản trở bởi sự giảm sút số lượng tài năng trẻ “cây nhà lá vườn” và bị hạn chế trong việc gọi cầu thủ lên tuyển.

* Tờ Die Welt của Đức cho hay tiền vệ tài năng Andre Schurrle của Bayer Leverkusen đã đạt được những điều khoản cá nhân trong việc gia nhập Chelsea vào mùa hè này, trong đó cầu thủ 22 tuổi này đồng ý ký bản hợp đồng thời hạn đến năm 2018.

* Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) cho biết cơ quan này sẽ không xem xét vụ xung đột giữa tiền vệ trẻ Jack Wilshere của Arsenal và Kevin Mirallas (Everton) trong trận hòa 0-0 giữa 2 đội ở trận đấu bù Premier League diễn ra hôm 17.4, theo Sport Mail. Theo báo giới, mâu thuẫn của 2 cầu thủ đã dẫn đến một cuộc xô xát giữa cầu thủ 2 đội, nhưng FA lại khẳng định sẽ không điều tra sự cố này.

* HLV Carlo Ancelotti của Paris Saint-Germain vừa thừa nhận đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Etienne Capoue của Toulouse vào mùa hè năm nay thay vì giữ chân David Beckham, theo tờ Le Parisien.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.