Điểm tin bóng đá sáng 18.7.2013

18/07/2013 07:59 GMT+7

(TNO) Chủ tịch FIFA chính thức đề nghị chuyển World Cup 2022 sang thi đấu vào mùa đông; Bán được Edinson Cavani, Napoli liên hệ hàng loạt ngôi sao; Bóng đá Bồ Đào Nha khủng hoảng; Arsenal mất đội trưởng Thomas Vermaelen 3 tháng… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 18.7.2013.

(TNO) Chủ tịch FIFA chính thức đề nghị chuyển World Cup 2022 sang thi đấu vào mùa đông; Bán được Edinson Cavani, Napoli liên hệ hàng loạt ngôi sao; Bóng đá Bồ Đào Nha khủng hoảng; Arsenal mất đội trưởng Thomas Vermaelen 3 tháng… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 18.7.2013.

>> FIFA gửi “tối hậu thư” cho Bóng đá Thái Lan
>> Qatar chi 200 tỉ USD cho World Cup 2022
>> Arsenal thắng tuyển Việt Nam 7-1


Chủ tịch FIFA Blatter e ngại mùa hè tại Qatar có thể khiến World Cup 2022 không thành công - Ảnh: AFP

* Chủ tịch FIFA Sepp Blatter vừa chính thức lên tiếng về việc nên xem xét chuyển World Cup 2022 tại Qatar sang thi đấu ở mùa đông, theo AP. Lý do mà ông này đưa ra là World Cup được xem là một “bữa tiệc” cho mọi người nên không thể tổ chức trong mùa hè nóng bức với nhiệt độ vượt quá 40 độ C. Theo ông Blatter, mặc dù Qatar có thể làm dịu mát thời tiết ở sân vận động nhưng không thể làm trên toàn đất nước.

* Bóng đá Bồ Đào Nha lâm cảnh khủng hoảng khi nghiệp đoàn các cầu thủ chuyên nghiệp nước này cho biết ngoại trừ Benfica và Porto, rất nhiều cầu thủ của các đội bóng khác phải cầu cứu tiền viện trợ để thuê nhà ở và mua thực phẩm do bị nợ lương đến 6 tháng, theo AFP.

* Sau khi có được 63 triệu euro từ việc bán ngôi sao Edinson Cavani, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli chính thức tuyên bố theo đuổi cặp tiền đạo Gonzalo Higuain (Real Madrid), Leandro Damiao (Internacional), đồng thời đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu về Raul Albiol từ Real Madrid, theo Gazzetta dello Sport.

* HLV David Moyes vừa thuyết phục tiền vệ ngôi sao Nani ở lại Manchester United với lời hứa sẽ đảm bảo cho cựu cầu thủ của Sporting Lisbon một vị trí thường xuyên trong đội hình ở mùa giải tới, theo Goal.com. Trước đó, dưới thời của cựu HLV Alex Ferguson, Nani không còn được trọng dụng nên đã xúc tiến việc chia tay đội chủ sân Old Trafford ở mùa hè này.  


Vermaelen sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tháng - Ảnh: AFP

* Arsenal vừa đón nhận tin không tốt khi trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen sẽ bỏ lỡ một số vòng đấu đầu tiên của Premier League 2013-2014 do kết quả chẩn đoán cho thấy cầu thủ của Bỉ chấn thương lưng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng, theo Sport Mail.

* “Nhà giàu” PSG tiếp tục khuấy động thị trường chuyển nhượng khi chính thức ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ chạy cánh trái đầy hứa hẹn của bóng đá Pháp là Lucas Digne từ Lille, theo Reuters.

* Cựu tiền vệ nổi tiếng Florent Malouda của CLB Chelsea và tuyển Pháp đã gia nhập CLB Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) theo dang chuyển nhương tự do theo AFP.

* Tiền đạo ngôi sao Carlos Tevez vừa có màn ra mắt trọn vẹn với Juventus khi lập công giúp đội bóng thắng một đội bóng địa phương với tỷ số 7-0, theo Reuteus.

* Manchester City vừa đặt giá 20 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid bán trung vệ Pepe, theo Sport Mail. Cùng ngày, đội chủ sân Etihad chính thức thông thông báo đã có được chữ ký của tiền đạo Alvaro Negredo từ Sevilla với giá 24,5 triệu bảng.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.