Điểm tin bóng đá sáng 19.3.2013

19/03/2013 07:19 GMT+7

(TNO) PSG khiếu nại án phạt của Zlatan Ibrahimovic; Edinson Cavani sẽ chỉ rời Napoli với giá 70 triệu euro; Tuyển Đức thiếu Kroos, Lars và Sven Bender; Trận Chelsea - Sunderland thay đổi lịch thi đấu; Tuyển Mỹ khủng hoảng vì chấn thương... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 19.3.2013.

(TNO) PSG khiếu nại án phạt của Zlatan IbrahimovicEdinson Cavani sẽ chỉ rời Napoli với giá 70 triệu euro; Tuyển Đức thiếu Kroos, Lars và Sven Bender; Trận Chelsea - Sunderland thay đổi lịch thi đấu; Tuyển Mỹ khủng hoảng vì chấn thương... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 19.3.2013.

>> PSG đánh rơi 3 điểm ở Saint Etienne
>> Juventus và PSG dắt tay nhau vào tứ kết Champions League
>> Lampard lập kỷ lục, Chelsea lấy lại vị trí thứ 3


Ibrahimovic (bìa phải) bị phạt thẻ đỏ trong trận lượt đi vòng 1/8 với Valencia - Ảnh: AFP

* Theo Goal.com, Paris Saint Germain (PSG) sẽ khiếu nại án phạt treo giò 2 trận đối với tiền đạo chủ lực của họ là Zlatan Ibrahimovic. Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cho biết họ sẵn sàng xử lý vụ việc này vào ngày 26.3. Tiền đạo người Thụy Điển đã bị phạt thẻ đỏ trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Valencia. Vì án phạt này, Ibrahimovic đã vắng mặt trong trận lượt về và nếu kháng án không thành công, chân sút 32 tuổi sẽ không thể dự trận lượt đi vòng tứ kết với Barcelona.

* Tiền đạo Lionel Messi thừa nhận anh không thi đấu tốt mỗi khi khoác áo tuyển Argentina. "Tôi biết rằng tôi không có được phong độ tốt khi thi đấu cho đội tuyển. Tuy nhiên, không phải riêng mình tôi mà những cầu thủ khác cũng vậy. Mọi người và báo giới đều muốn tôi có được thành công với đội tuyển nhưng điều này chưa từng xảy ra", The Sun dẫn lời ngôi sao của Barcelona.

* Tiền đạo Edinson Cavani sẽ chỉ rời Napoli nếu có đội bóng nào đồng ý trả 70 triệu euro, đó là tuyên bố của chủ tịch Aurelio De Laurentiis trên Gazzetta Dello Sport. Hiện tiền đạo người Uruguay đang là mục tiêu của một số đại gia của bóng đá châu Âu như Manchester City, Paris Saint Germain và Chelsea.

* Trung vệ Rio Ferdinand đã xin rút ra khỏi danh sách tuyển Anh tập trung chuẩn bị cho các trận đấu với San Marino và Montenegro ở vòng loại World Cup 2014, theo Sport Mail. Cầu thủ của Manchester United đã đề nghị HLV Roy Hodgson cho anh không tập trung trong đợt này vì lý do cần thời gian để căn bệnh đau lưng kinh niên hồi phục.


Kroos (phải) sẽ không thể thi đấu cho tuyển Đức trong 2 trận gặp Kazakhstan - Ảnh: AFP  

* Tuyển Đức sẽ không có sự phục vụ của các cầu thủ như Sven Bender, Lars Bender và Toni Kroos trong 2 trận vòng loại World Cup 2014 gặp Kazakhstan, theo Reuters. Những cầu thủ nói trên đều đang có vấn đề với sức khỏe. Vào rạng sáng 23.3 (giờ VN), Đức gặp Kazakhstan trên sân khách rồi sau đó 4 ngày là trận tái đấu ở Nuremberg.

* Theo AP, trận đấu giữa Chelsea và Sunderland thuộc vòng 31 Premier League sẽ được dời lại vào ngày 7.4 thay vì 6.4 theo lịch cũ. Nguyên nhân là do Chelsea phải thi đấu trận lượt đi vòng tứ kết Europa League với Rubin Kazan vào ngày 5.4. Chelsea đang phải đối mặt với một lịch thi đấu rất nặng ngay sau kỳ nghỉ cho đội tuyển quốc gia thi đấu. Trong vòng 16 ngày, thầy trò Rafale Benitez sẽ có 6 trận đấu.

* HLV tuyển Mỹ Juergen Klinsmann đang phải đau đầu vì chấn thương của một loạt tuyển thủ. Theo Reuters, tuyển Mỹ sẽ vắng đến 8 cầu thủ, trong đó có những cái tên nổi tiếng như thủ môn Tim Howard, hậu vệ Steve Cherundolo, Fabian Johnson và tiền vệ Danny Williams trong các trận vòng loại World Cup 2014 với Costa Rica và Mexico. Ngoài ra, ngôi sao Landon Donovan cũng đã quyết định tạm thời không thi đấu cho đội tuyển trong một thời gian.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.