Điểm tin bóng đá sáng 19.7.2013

19/07/2013 08:52 GMT+7

(TNO) Manchester City lại gây thất vọng trước thềm mùa giải mới; Fenerbahce thắng kiện để thoát lệnh cấm tham dự cúp châu Âu; HLV Arsene Wenger thừa nhận việc đội bóng chưa thực sự mặn mà với chiêu mộ ngôi sao đắt giá… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 19.7.2013.

(TNO) Manchester City lại gây thất vọng trước thềm mùa giải mới; Fenerbahce thắng kiện để thoát lệnh cấm tham dự cúp châu Âu; HLV Arsene Wenger thừa nhận việc đội bóng chưa thực sự mặn mà với chiêu mộ ngôi sao đắt giá… Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 19.7.2013.

>> HLV Pellegrini tra tấn thể lực cầu thủ Man City
>> Fenerbahce và Besiktas chính thức bị cấm tham dự các giải quốc tế
>> HLV Wenger: Ngay từ nhỏ tôi đã muốn được thăm Việt Nam

 
Man City (phải) bất ngờ để thua một đội bóng Nam Phi - Ảnh: AFP

* Manchester City tiếp tục gây thất vọng ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới khi thúc thủ 1-2 trước đội bóng AmaZulu (Nam Phi). Trước trận này, tân HLV Manuel Pellegrini bất ngờ bay về Chile với lý do gia đình.

Ở diễn biến khác, Fiorentina vừa tuyên bố trên tài khoản Twitter về việc đã đồng ý bán tiền đạo tài năng người Montenegro là Stevan Jovetic cho Man.City với giá chuyển nhượng 27 triệu euro, theo Reuters.

* CLB Fenerbahce sẽ được tham dự Champions League mùa tới sau khi Tòa án Trọng tài Thể thao quốc tế (CAS) đình chỉ án cấm thi đấu ở châu Âu trong 2 năm đối với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, do bị cáo buộc liên quan đến dàn xếp tỷ số ở giải quốc nội vào năm 2011, theo AFP.

* HLV Arsene Wenger chính thức thừa nhận Arsenal chưa tiến gần đến việc chiêu mộ một ngôi sao lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này như báo chí từng đăng tải về việc tiếp cận Wayne Rooney (Manchester United), Gonzalo Higuain (Real Madrid) và Luis Suarez (Liverpool), theo Goal.com. Đến nay, “pháo thủ” mới chỉ có được tân binh duy nhất là hậu vệ tuyển U.20 Pháp Yaya Sanago từ Auxerre theo dạng chuyển nhượng tự do.

 
HLV Arsene Wenger - Ảnh: AFP

* Cựu hậu vệ nổi tiếng của tuyển Brazil và Inter Milan là Maicon đã chính thức gia nhập AS Roma sau một mùa giải không thành công ở Man.City, theo Reuters.

* Tiền đạo ngôi sao Carlos Tevez tiết lộ trên CNN rằng, sở dĩ Manchester City gây thất vọng ở đấu trường châu Âu dù chiêu mộ nhiêu siêu sao xuất phát từ việc có quá nhiều áp lực để trở thành “ông lớn” của châu lục và được “tâng bốc lên mây xanh”. Trước đó, chân sút tuyển Argentina đã gia nhập Juventus với giá 12 triệu euro.

* AC Milan đã “khóa chân” tiền đạo người Brazil Robinho khi đồng ý gia hạn hợp đồng đến mùa hè năm 2016, theo Reuters. Trước đó, chân sút 29 tuổi đã được liên hệ trở lại CLB Santos nhưng phía đội bóng Brazil thất bại do không kham nổi mọi chi phí.

* Tân binh Premier League là Crystal Palace đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ đội trưởng của tuyển U.20 Tây Ban Nha Jose Campana từ Sevilla với bản hợp đồng thời hạn 4 năm nhưng không tiết lộ mức giá chuyển nhượng, Sport Mail.

 
Veron tiếp tục khoác áo Estudiantes - Ảnh: Reuters

* Tiền vệ nổi tiếng một thời của Argentina Juan Sebastian Veron đã bất ngờ đồng ý chơi cho CLB Estudiantes với hợp đồng thời hạn 1 năm và tiền lương, thưởng sẽ dành tặng cho công tác đào tạo trẻ của đội bóng, theo AFP. Veron giã từ sự nghiệp cách đây 1 năm và sau đó làm giám đốc thể thao của Estudiantes mùa giải trước.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.