Điểm tin bóng đá sáng 19.8.2013

19/08/2013 07:53 GMT+7

(TNO) Arsenal lại đón cú sốc về tài năng trẻ Oxlade Chamberlain; Juventus bắt đầu 'thải' tiền đạo; Chelsea tăng giá lần 3 cho Wayne Rooney... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 19.8.2013.

(TNO) Arsenal lại đón cú sốc về tài năng trẻ Oxlade Chamberlain; Juventus bắt đầu 'thải' tiền đạo; Chelsea tăng giá lần 3 cho Wayne Rooney... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 19.8.2013.

>> Hàng thủ mắc lỗi, Arsenal thất thủ tại Emirates
>> Arsenal khủng hoảng lực lượng trước mùa giải mới
>> Vì sao Chelsea và Mourinho quyết theo đuổi Rooney?  

 
Oxlade Chamberlain (áo đỏ) trong trận đấu với Aston Villa - Ảnh: Reuters

* Arsenal tiếp tục đón nhận cú sốc khi tài năng trẻ Oxlade Chamberlain có thể nghỉ thi đấu đến tháng 2 năm sau, do dính chấn thương đầu gối khá nặng trong trận thua Aston Villa ở vòng 1 Premier League, theo The Mirror.

* HLV Jose Mourinho tuyên bố sẽ mua cho bằng được chân sút Wayne Rooney bằng một kế hoạch tăng giá chuyển nhượng lần thứ 3 để thuyết phục Manchester United, theo Sport Mail.

* Chưa vơi nỗi thất vọng sau thất bại ở trận mở màn trước Liverpool, Stoke City lại đón nhận tin không vui khi tiền vệ Wilson Palacios chắc chắn sẽ nghỉ vài tuần do phải mổ ruột thừa, theo Goal.com. Cầu thủ người Honduras bắt đầu cảm thấy đau khi đang làm nóng chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 1 Premier League cuối tuần vừa qua.

* AC Milan đón nhận tin vui khi sẽ có sự phục vụ của chân sút Mario Balotelli cho trận play off Champions League gặp PSV Eindhoven vào giữa tuần này, theo tờ Gazzetta dello Sport. Chấn thương đầu gối của Balotelli gần như hoàn toàn bình phục khi cầu thủ này đã đủ 45 phút và lập cú đúp trong trận thắng Derthona của Serie D đến 11-0 hôm 18.8.

 
Tiền đạo Pablo Osvaldo trong màu áo AS Roma - Ảnh: Reuters

* Southampton đã hoàn tất việc ký hợp đồng thời hạn 4 năm với tiền đạo tài năng Pablo Osvaldo từ AS Roma với giá 14,6 triệu bảng (kể cả tiền thưởng), theo Reuters. Chân sút 27 tuổi này là một phần của AS Roma mùa trước với 16 lần lập công trong 29 lần được ra sân.

* Theo nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport, Juventus đã đồng ý bán tiền đạo Alessandro Matri cho Napoli với giá 12 triệu euro, nhằm thay thế cho tiền đạo ngôi sao Edinson Cavani. Hiện tại, nhà vô địch Serie A đang trong tình trạng dư thừa tiền đạo với 2 bản hợp đồng mới là Carlos Tevez và Fernando Llorente .

* Tottenham và Liverpool bắt đầu đấu nhau để giành giật chữ ký của tiền vệ người Brazil Willian từ CLB Anzhi (Nga), theo The Mirror. Trước đó, Liverpool từng trả 26 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi này, nhưng Anzhi chỉ đồng ý bán với giá 30 triệu bảng và hiện Tottenham gần như chấp nhận mức giá chuyển nhượng trên để chuẩn bị cho việc Gareth Bale ra đi.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.