Điểm tin bóng đá sáng 20.3.2013

20/03/2013 07:31 GMT+7

(TNO) Michael Owen giã từ sự nghiệp vào cuối mùa giải này; Tuyển Anh gọi Ryan Taylor thay Gary Cahill; HLV Jose Mourinho chỉ trích FIFA; Xavi nhiều khả năng vắng mặt trận Tây Ban Nha gặp Phần Lan... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 20.3.2013.

(TNO) Michael Owen giã từ sự nghiệp vào cuối mùa giải này; Tuyển Anh gọi Ryan Taylor thay Gary Cahill; HLV Jose Mourinho chỉ trích FIFA; Xavi nhiều khả năng vắng mặt trận Tây Ban Nha gặp Phần Lan... Đó là những nội dung trong bản Điểm tin bóng đá sáng 20.3.2013.

>> Màn bắt trộm nhớ đời của Michael Owen
>> Michael Owen đầu quân Stoke City
>> HLV Mourinho thu nhập cao nhất giới cầm quân


Owen khởi đầu sự nghiệp trong màu áo Liverpool khi mới 17 tuổi - Ảnh: Reuters

* Tiền đạo Michael Owen tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải này. "Tôi rất lấy làm vinh dự khi từng thi đấu cho các đội bóng như Liverpool, Real Madrid, Newcastle, Manchester United và Stoke. Bên cạnh đó là 89 lần khoác áo tuyển Anh. Tuy nhiên, tôi cảm thấy đã đến lúc phải dừng lại", Sport Mail dẫn thông báo của Owen. Trong sự nghiệp của mình, tính cho đến thời điểm này, Owen thi đấu 480 trận cho các CLB, ghi 222 bàn. Ngoài ra, anh còn có 40 bàn cho tuyển Anh.

* Hậu vệ Ryan Taylor của Newcastle đã được gọi bổ sung vào tuyển Anh để thay cho Gary Cahill bị chấn thương, theo Sport Mail. Cahill chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với San Marino vào ngày 22.3 tới. Dù vậy, các bác sỹ của tuyển Anh sẽ tiếp tục theo dõi tình hình rồi mới quyết định anh có ra sân trong trận đấu với Montenegro vào tuần sau.

* Tiền vệ Gareth Bale đã vắng mặt trong buổi tập hôm qua (19.3) của tuyển xứ Wales, theo BBC. Tuy nhiên, đồng đội của Bale là Sam Vokes cho biết: "Tôi nghĩ là Bale sẽ kịp bình phục. Anh ấy đã thi đấu liên tục trong thời gian nên cần đôi chút thời gian để nghỉ ngơi". Vào ngày 22.3 tới Xứ Wales sẽ gặp Scotland trong trận đấu ở bảng A vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu.

* Theo Goal.com, tiền đạo Sergio Aguero đã trở lại Anh sau khi được các bác sỹ của đội tuyển Argentina kết luận không kịp bình phục cho các trận đấu vòng loại World Cup 2014 với Venezuela và Bolivia. Aguero đã không thi đấu kể từ sau chiến thắng 2-0 của Manchester City trước Chelsea vào ngày 24.2 vì chấn thương đầu gối.


Mourinho không hài lòng khi không được bầu là HLV xuất sắc nhất năm 2012 - Ảnh: AFP

* HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng chỉ trích cách thức bầu chọn danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2012 của FIFA. "Tôi không hề hối tiếc khi không tham dự lễ trao giải HLV xuất sắc nhất năm 2012 của FIFA. Ban tổ chức đã gọi cho tôi khá nhiều lần. Một số người nói rằng đã bầu cho tôi nhưng kết quả không phải như vậy. Do đó, tôi đã quyết định không đi", tờ Record dẫn lời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Ở cuộc bầu chọn nói trên, HLV Vicente Del Bosque là người chiến thắng.

* Tiền vệ Xavi nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu vòng loại World Cup 2014 giữa Tây Ban Nha và Phần Lan vào ngày 22.3 tới, theo Reuters. Cầu thủ của Barcelona đã được các bác sỹ kiểm tra tình hình chấn thương gân khoeo. Reuters cho rằng HLV Vicente Del Bosque sẽ để Xavi nghỉ thi đấu trận gặp Phần Lan trước khi bước vào cuộc đối đầu quan trọng với tuyển Pháp vào tuần sau.

* Chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã lên tiếng chỉ trích chủ tịch UEFA Michel Platini khi ông này tỏ ý không muốn sử dụng công nghệ xác định bàn thắng. "Tất cả mọi người, từ cổ động viên, cầu thủ, trọng tài đều muốn công nghệ xác định bàn thắng được đưa vào bóng đá, ngoại trừ Platini. Đó chỉ là ý kiến cá nhân của ông ấy và nó không thay đổi được điều gì", AS dẫn lời chủ tịch Liên đoàn Bóng đá thế giới.

* Đội trưởng của Everton là Phil Neville đã bắt đầu bước chân vào con đường huấn luyện sau khi được mời vào ban huấn luyện của đội tuyển U.21 Anh, theo Sport Mail. Nhiệm vụ của cựu cầu thủ của Manchester United là trợ giúp HLV Stuart Pearce trong việc dẫn dắt tuyển U.21 Anh giành quyền dự giải vô địch trẻ châu Âu vào mùa hè này. Như vậy, cả hai anh em nhà Neville đều đang làm việc cho các đội tuyển. Gary, anh trai của Phil hiện đang là trợ lý của HLV Roy Hodgson ở tuyển Anh.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.